Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên xin lỗi

Nữ ca sĩ lên tiếng phân trần sau khi bị chỉ trích vì cướp lời MC tại lễ trao giải Làn sóng xanh tối 24/1.

Chiều 25/1, Lệ Quyên lên tiếng sau sự cố tại lễ trao giải Làn sóng xanh. Giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ khi lên trao giải, cô và ca sĩ Thu Phương được ban tổ chức đưa cho hai bao thư mà không dặn dò trước khi công bố kết quả phải có đề cử.

“Hai chị em ra sân khấu, chị Phương đọc xong và mời các bạn lên nhận giải thì Quyên cứ nghĩ đọc luôn kết quả thứ hai mình cầm. Lúc lên sân khấu khuya rồi, sợ nhất câu giờ mất thời gian, nên khi mở kết quả thấy Văn Mai Hương lần nữa nhận giải, vui quá Quyên đọc luôn”, cô viết.

Theo Lệ Quyên, cô ra về sau khi công bố giải. Tới khi xem lại, cô mới biết cần phải nghe thêm đề cử lần nữa. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tới những người trong danh sách đề cử và ban tổ chức. "Mọi người thông cảm nhé, tại không hiểu rõ vô tình thành sự cố của chương trình”, cô chia sẻ.

Le Quyen anh 1

Lệ Quyên tại lễ trao giải Làn sóng xanh tối 24/1.

Trước đó, lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 được tổ chức ở Nhà hát Hoà bình (TP.HCM) vào tối 24/1. Lệ Quyên xuất hiện cùng Thu Phương với vai trò công bố kết quả hạng mục Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm.

Sau khi Thu Phương công bố xong chủ nhân giải thưởng Ca khúc được yêu thích trên radio, trong lúc MC điểm lại các đề cử ở hạng mục Ca khúc của năm thì Lệ Quyên nhanh tay xé bao thư và đọc luôn kết quả trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Đoạn clip ghi lại cảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét hành động cướp lời MC, phá kịch bản của Lệ Quyên là "kém duyên" trên sóng trực tiếp.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Giả thuyết về ‘Avatar 3’

Có nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh nhân vật Tiến sĩ Karina Mogue của Dương Tử Quỳnh.

Chuyện kinh hoàng gì xảy ra ở Saltburn

"Saltburn" gây sốc bởi sự điên loạn, nhưng vẫn đầy vẻ đẹp quyến rũ trong từng khung hình. Đặc biệt, màn trình diễn tuyệt vời của Barry Keoghan giúp phim ghi điểm.

Vì sao phim 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu' thất thu ngoài rạp?

Quy tụ dàn cast với toàn những cái tên hot không giúp "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" bội thu ngoài rạp.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm