Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sau 4 năm yêu

Bộ đôi trải qua 4 năm đồng hành, gắn bó. Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện bên bạn gái trong các sự kiện giải trí, lưu diễn nước ngoài.

le quyen,  lam bao chau anh 3

Đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trải qua 4 năm gắn bó. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí, thời trang. Lâm Bảo Châu còn đồng hành cùng bạn gái ở các chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, bộ đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

le quyen,  lam bao chau anh 6
Vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật hay Valentine, Lệ Quyên đều dành những lời lãng mạn, ngọt ngào dành cho nửa kia. Nữ ca sĩ khen bạn trai trách nhiệm, trưởng thành. "Tôi mong muốn sự vô tư và bình yên cho người bên cạnh mình. Bất cứ ai yêu nghệ sĩ đều là xui, chứ không phải may mắn đâu. Họ thiệt thòi, luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi không ngại điều gì cho bản thân. Nhưng tôi giữ cho họ. Nếu họ dám ở bên cạnh, dám đương đầu mọi sóng gió, áp lực để yêu mình, thì ít nhất mình nên mang đến sự an ủi cho họ. Với tôi, khi yêu, chúng ta đều là người bình thường", ca sĩ từng chia sẻ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lệ Quyên nói về việc chia nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu

Đại diện Lệ Quyên cho biết đây là thông tin sai sự thật và mong khán giả tỉnh táo khi tiếp nhận tin tức trên mạng xã hội.

An Anh

Ảnh: @lambaochau

Bạn có thể quan tâm