Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh bị chê bai hạch sách, keo kiệt với ê-kíp làm việc

Tân Hoa Xã đưa tin, Thiên vương Hong Kong khi có mặt trên phim trường luôn đưa ra nhiều yêu cầu và còn thể hiện bản chất ky bo.

Gần đây, Lê Minh đã bí mật có mặt ở Đài Loan quay phim. Trong hai tháng ở Đài, Thiên vương Hong Kong khiến ê-kíp khó chịu vì liên tục đưa ra nhiều yêu cầu khó chịu.

“Anh ta yêu cầu nhân viên hậu trường phải đứng quạt khi quay ngoài trời. Ngoài ra anh ấy còn đề nghị có khẩu phần ăn trưa đặc biệt, mỗi ngày thực đơn phải thay đổi. Có lần anh ta thích ăn cơm gà, nhân viên phải mất cả tiếng đến khu vực gần nhà ga mới có món đúng ý”, nguồn tin từ đoàn làm phim cho biết.

Lê Minh bị cáo buộc ky bo và còn yêu sách, hình ảnh khác với sự lịch lãm trên màn ảnh.
Lê Minh bị cáo buộc ky bo và còn yêu sách, hình ảnh khác với sự lịch lãm trên màn ảnh.

Theo những tiết lộ từ phim trường, Lê Minh khác hẳn với hình ảnh hoàn hảo trên màn ảnh.

Không dừng lại ở thái độ yêu sách, anh còn bị cáo buộc có cá tính ky bo. Tân Hoa Xã cho hay, có lần người hâm mộ tặng cho Lê Minh nhiều hộp bánh dứa. Anh tỏ ra thoải mái khi mang một hộp tặng cả đoàn. Không ngờ, mở ra mới biết hộp bánh chỉ có 12 cái trong khi cả đoàn có đến 100 người.

Nhiều người trong đoàn đã bật cười trêu đùa: “Tôi ăn được mảnh vụn bánh”, “Tôi còn chỉ kịp nhìn qua hộp bánh của Lê Minh”.

“Khác với Lê Minh, Lâm Tuấn Kiệt và Vương Lạc Đan thể hiện sự cởi mở hơn hẳn. Dù kém tên tuổi, ít fan hơn nhưng Lâm Tuấn Kiệt sẵn sàng bỏ tiền túi mua đồ ăn mời cả đoàn. Vương Lạc Đan gọi nước giải khát cho chúng tôi. Thật sự so sánh với Lê Minh, một trời một vực” - người trong ê-kíp chia sẻ trên Tân Hoa Xã.

Trước những chỉ trích từ phía đoàn, đại diện Lê Minh không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm