Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Kiều Như diện áo yếm khoe lưng trần

Sau một thời gian dài vắng bóng, cô diễn viên kiêm ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tối 7/12 tại TP.HCM với kiểu áo đầy quyến rũ.

Lê Kiều Như diện áo yếm khoe lưng trần

Sau một thời gian dài vắng bóng, cô diễn viên kiêm ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tối 7/12 tại TP.HCM với kiểu áo đầy quyến rũ.

 

 Lê Kiều Như

Tác giả Sợi xích chia sẻ, cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn sau cú sốc cuốn tiểu thuyết đầu tay bị thu hồi. Hụt hẫng vì cuốn sách chưa kịp đến tay độc giả, Lê Kiều Như càng cảm thấy hụt hẫng hơn khi trong lúc hoạn nạn một số người tưởng là bạn hóa ra lại quay lưng với mình.

Hơn một năm xa lánh những ồn ào của làng giải trí, né tránh giới truyền thông, Lê Kiều Như chỉ tập trung đóng phim và dồn tâm sức vào công việc viết lách. “Cứ về nhà là tôi lao vào bàn ngồi viết. Tôi thường viết lúc nửa đêm về sáng, thời điểm đó dễ tập trung hơn. Tôi viết miệt mài, làm việc miệt mài mà không biết mình đang yếu dần.Tôi đã phải đi cấp cứu 3 lần. Bác sĩ nói có lẽ tôi làm việc quá nhiều, cơ thể suy nhược. Mẹ tôi thương con gái mà chẳng biết làm sao”, Lê Kiều Như bộc bạch.

Lê Kiều Như cho biết, chị bắt tay vào viết cuốn tiểu thuyết Người đàn bà lúc 0 giờ sau khi ra mắt cuốn truyện tranh Công chúa Chim Sâu và hoàng tử Mèo. Cuốn tiểu thuyết thứ hai dày khoảng 300 trang xoay quanh nhân vật chính là Hạ, người phụ nữ trải qua diễn biến tâm sinh lý phức tạp, mất dần niềm tin vào cuộc sống sau cú sốc đau đớn trong tình yêu. Cứ vào thời khắc lúc 0 giờ là Hạ lại trăn trở và rất nhiều điều bí ẩn đã xảy đến với cô.

“Thông điệp mà tôi muốn truyền tải qua cuốn sách này là người phụ nữ dù trải qua những cú sốc, sóng gió trong cuộc đời nhưng nếu có niềm tin, sức mạnh họ vẫn có thể đứng dậy để làm lại”, Lê Kiều Như nói.

Khi được hỏi đã vượt qua cú sốc sau khi Sợi xích bị thu hồi như nào để lấy lại cảm hứng sáng tác cuốn tiểu thuyết thứ hai, Lê Kiều Như nói: “Nếu là người không mạnh mẽ, không có niềm đam mê văn chương thực sự thì không thể nào vượt qua sóng gió dư luận để tiếp tục nghiệp viết lách được. Tôi muốn chứng minh khả năng và niềm say mê của bản thân, mong được mọi người nhìn nhận đúng đắn vị trí của mình”.

Bên cạnh việc cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Người đàn bà lúc 0 giờ, Lê Kiều Như sẽ phát hành một CD nhạc xưa khác trong khoảng thời gian tới. Sau đó, cô tiếp tục quảng bá cho album nhạc do cô kết hợp với ê-kíp Nhật Bản này.

Cùng xuất hiện trong sự kiện tối qua với Lê Kiều Như còn có Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Lý Hải, Nhật Cường, diễn viên Hiếu Hiền, Kha Ly, ca sĩ Lâm Vũ, Lương Bích Hữu, Lương Viết Quang, Châu Gia Kiệt, Triệu Minh…

Một số hình ảnh của buổi tiệc tối 7/12:

Lê Kiều Như đẹp rạng ngời cho lần xuất hiện trở lại sau một thời gian "ở ẩn".cô chụp ảnh với mẹ con diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Huỳnh Trang Nhi.

Vợ chồng Lý Hải.

Lê Kiều Như và diễn viên Michael Kiệt.

Bộ tứ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Huỳnh Trang Nhi, Thanh Duy và Kha Ly.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh là bạn khá thân với diễn viên Huỳnh Trang Nhi và đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Vợ chồng Hiếu Hiền chụp ảnh cùng ca sĩ Lý Hải.

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ của Sarah Huỳnh, Hải Khang và bộ đôi song ca Lương Viết Quang - Thanh Duy.

 Ca sĩ Lâm Vũ và Châu Gia Kiệt và Triệu Minh.

 Bộ đôi diễn viên Thanh Duy và Kha Ly.

 

 Là một diễn viên hài nên anh luôn tạo những tình hài hước khi chụp ảnh.

 
 

 Do bận các show diễn nên Lương Bích Hữu và Lâm Vũ đến dự tiệc muộn.

 
 

 Tham gia sự kiện, gia đình Lý Hải đã trúng chiếc laptop Vaio, nhưng anh đã trao lại cho chủ nhân của buổi tiệc như là một món quà mừng sinh nhật của anh.

 

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ giúp cho không khí càng thêm đông vui và ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ cây nhà là vườn ngẫu hứng.

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm