Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh và chồng sắp cưới rạng rỡ đi tiệc

Tối 21/12, nữ diễn viên "Độc thân tuổi 30" diện đầm ren gợi cảm, sánh bước bên ông xã điển trai Tuấn Khải đến dự buổi tiệc cuối năm của người mẫu Xuân Lan.

 

Kể từ ngày công khai chồng sắp cưới, Lê Khánh và Tuấn Khải thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Cặp đôi vui mừng khi hội ngộ đả nữ Ngô Thanh Vân. Người đẹp phim Bẫy rồng tranh thủ hỏi đồng nghiệp về đám cưới sắp tới. Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải sẽ tổ chức lễ rước dâu vào ngày 27/12 và tiệc cưới diễn ra 4 ngày sau đó, 31/12.
Hai người đẹp rạng ngời trước ống kính. Sau khi cởi mở chia sẻ mối tình 10 năm với đồng nghiệp, sự xuất hiện của Lê Khánh và Tuấn Khải ở mỗi sự kiện đều nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cuộc tình đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh nhỏ.
Nữ diễn viên Dòng máu anh hùng mặc gợi cảm đến dự tiệc Giáng sinh do người mẫu Xuân Lan tổ chức. Cô đi một mình thay vì được bạn trai tin đồn tháp tùng như mọi lần.
Người đẹp diện váy khoe lưng trần gợi cảm cùng hình xăm cá tính giống minh tinh Angielina Jolie.

MC Kỳ Duyên vẫn được bạn trai tháp tùng đi sự kiện như mọi lần. Cặp đôi còn diện thời trang đồng bộ trẻ trung, sang trọng. Mặc dù sắp bước sang tuổi 50, nhưng tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn của Kỳ Duyên. Trong chiếc đầm ôm sát cơ thể, MC nổi tiêng tự tin khoe vẻ săn chắc và nét quyết rũ như những cô gái trẻ.
Kỳ Duyên và bạn trai chụp hình cùng người mẫu Xuân Lan trong bữa tiệc.

Bà mẹ một con khoe vóc dáng mình hạc xương mai, đôi vai gầy trong chiếc váy hai dây.Dù bận rộn với chạy show nhưng cô luôn dành thời gian cho con gái. Khi phải đi công tác xa nhà nhiều ngày, Xuân Lan thường đưa bé Thỏ đi cùng mình.

Xuân Lan chụp cùng NTK Li Lam.
Cô chụp hình cùng với chuyên gia trang điểm Nam Trung. Cả hai đều là những giám khảo cá tính tại VNTM.
Nam Trung hội ngộ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Phạm Hoài Nam.

Người mẫu Thanh Thảo quyến rũ trong bữa tiệc.
Người đẹp Ninh Hoàng Ngân ngày càng quyến rũ sau khi lấy chồng.
 

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm