Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới ngọt ngào của Lê Khánh và ông xã tương lai

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" tràn ngập hạnh phúc trong vòng tay người yêu Tuấn Khải, họ không ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Sau thông tin về lễ cưới diễn ra vào cuối tháng 12/2014, Lê Khánh và Tuấn Khải giới thiệu đến công chúng bộ ảnh cưới lãng mạn vừa được thực hiện tại Đà Lạt, một trong những điểm đến ưa thích thời mới hẹn hò của những đôi uyên ương.
Bộ ảnh cưới được thực hiện vào một ngày đẹp trời tại những địa điểm nổi tiếng nhất thành phố lãng mạn. Cặp tân nương tân lang thể hiện những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc. Cô dâu Lê Khánh yêu kiều trong bộ váy cưới đính sequin tông màu xanh ngọt ngào của NTK Hoàng Hải cùng tóc tết tự nhiên, phù hợp với nét đẹp mặn mà. Trong khi đó, chú rể Tuấn Khải chọn bộ vest màu đỏ bordeaux lịch lãm, phù hợp với vẻ điển trai, nam tính. 
 Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào, say đắm, cả hai còn yêu cầu ê-kíp ghi lại những gây phút tự nhiên nhất bên lề buổi chụp.
Hình ảnh tự nhiên nhất của đôi vợ chồng màn ảnh Việt được ghi lại một cách ngẫu hứng. Lê Khánh cho biết, dù là ảnh cưới, nhưng cô muốn có những giây phút đời thường và dễ gần này, tạo những cảm giác rất bình dân, diễn ra như cuộc sống hàng ngày.
Để hình ảnh phong phú, cặp đôi thay đổi khá nhiều trang phục khác nhau. Váy cưới tông màu trắng của NTK Xuân Lê được nữ diễn viên Cô dâu đại chiến ưa thích. Bộ ảnh thiên hẳn về tông màu trong trẻo, nhã nhặn.
Ở set ảnh này, cặp đôi chọn trang phục gam màu trung tính. Lê Khánh yêu kiều trong bộ đầm bồng bềnh duyên dáng, còn chú rể điển trai lịch lãm với vest tối màu.
Lê Khánh tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay của chồng sắp cưới. Nữ diễn viên và bạn trai yêu nhau hơn 10 năm, nhưng họ khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Khi quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân, truyền thông và đồng nghiệp mới hay biết về mối quan hệ của họ.
Nhiều nhận xét cho rằng, cả hai đều rất đẹp đôi và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống. Dù không thành công trong sự nghiệp diễn xuất như vợ sắp cưới, song Tuấn Khải là gương mặt được yêu thích của các sân khấu kịch tại TP.HCM.
Lê Khánh chọn Đà Lạt làm điểm chụp ảnh cưới bởi nơi đây gắn với nhiều kỉ niệm của hai vợ chồng. Họ thường có những chuyến du lịch ngắn ngày khi cả hai trống lịch diễn. Cả Lê Khánh và chồng đều yêu thích khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ở phố núi. Sau kết hôn, đôi vợ chồng vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Ngoài trang phục váy cưới lộng lẫy, cặp đôi còn thể hiện những hình ảnh khá đời thường. Họ diện áo len, quần jeans đơn giản, đồng bộ.
Ở mọi khoảnh khắc, đôi vợ chồng trẻ trao nhau những nụ hôn nồng nàn, sâu lắng. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Phúc Nghĩa, tóc JC Nam.

Min An

Ảnh: Benny Phan, Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm