Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh sắp cưới đồng nghiệp điển trai

Chồng sắp cưới của nữ diễn viên đã lên tiếng công nhận nhưng cô vẫn không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì về thông tin này.

Hôm 26/11, người bạn thân của Lê Khánh đã tung một số ảnh hậu trường cô và nam diễn viên Tuấn Khải chụp ảnh cho lễ cưới. Trong những bức ảnh hậu trường, Lê Khánh và chồng sắp cưới mặc 3 bộ trang phục khác nhau và di chuyển đến nhiều địa điểm để chụp ảnh.

Lê Khánh và chồng sắp cưới.

Khi những bức ảnh này được tung ra ngay lập tức nhận được nhiều lượt like và chia sẻ từ phía công chúng. Hầu hết các ý kiến đều chúc mừng Lê Khánh nhân sự kiện trọng đại sắp tới.

Trước những hình ảnh này, Tuấn Khải đã lên tiếng xác nhận rằng cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, Tuấn Khải không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì vì anh cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp. Về phía Lê Khánh, cô cũng không muốn chia sẻ thêm thông tin về cuộc sống thường ngày.

Rất nhiều khán giả tò mò xem Lê Khánh chụp ảnh cưới.

Bạn trai Lê Khánh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu kịch nói ở sân khấu Idecaf. Anh cũng tham gia đóng phim truyền hình. Lê Khánh - Tuấn Khải yêu nhau khoảng 10 năm nay nhưng rất kín tiếng, gần như chưa bao giờ chia sẻ trên báo chí. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong nghề mới biết về mối quan hệ của cả hai.

Lê Khánh được biết đến là học trò của đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc, Đức Hải. Sau khi ra trường, cô đầu quân về Sân khấu kịch Phú Nhuận. Lê Khánh là một trong những nghệ sĩ hiếm hói ba năm liên tiếp được nhận giải Mai Vàng.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm