Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh chọn quà Tết cho sức khỏe của mẹ

Diễn viên "Cô dâu đại chiến" cho biết, hàng ngày cô đều được mẹ chăm sóc chu đáo từ ăn uống đến trang phục đi diễn nên Tết này cô sẽ chọn món quà đặc biệt dành cho sức khỏe của mẹ.

Không mong gì ngoài sức khỏe cho mẹ

“Mỗi mùa xuân sang, mẹ tôi già thêm một tuổi. Mỗi mùa xuân sang ngày tôi xa mẹ càng gần”. Một năm nữa lại đến, lời bài hát đó là lời nhắc nhở rằng mỗi năm cha mẹ thêm một tuổi là sức khỏe cha mẹ ngày càng yếu đi, do đó mỗi người con nên trân trọng những ngày tháng quý giá được sống bên cha mẹ đồng thời nên quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ khi còn có thể. Đó là chia sẻ của diễn viên Lê Khánh.

Theo cô, việc chọn quà Tết cho cha mẹ dịp Tết rất quan trọng bởi không đơn thuần là trao một tặng phẩm, mà còn gửi gắm về một tình cảm tốt đẹp, thể hiện sự biết ơn, trân trọng, sự quan tâm và gửi gắm niềm mong ước cha mẹ sẽ sống lâu, sống khỏe cùng gia đình.

Lê Khánh đi chọn quà cho mẹ.

“Tết này, tôi cũng không mong muốn gì hơn ngoài mong muốn mẹ luôn mạnh khỏe để sống bên Khánh thêm nhiều nhiều mùa xuân nữa”, Lê Khánh cho biết thêm.

Xin tặng mẹ món quà sức khỏe

Lê Khánh cho biết: “Tết Giáp Ngọ năm nay, mẹ tôi đã có tuổi, sức đề kháng kém và cơ thể đã có những biến đổi về sức khỏe trí não, hệ tiêu hóa, xương, tim mạch và đường huyết. Chính vì thế, năm nay cô sẽ chọn món quà chăm sóc sức khỏe.

Tuy nhiên, theo Lê Khánh, để chọn lựa được món quà sức khỏe phù hợp, điều quan trọng nhất là cần phải hiểu được tình trạng sức khỏe và sở thích của cha mẹ ra sao, nhu cầu như thế nào, điều gì là tốt và cần thiết nhất. 

Một hộp quà Ensure Gold Acti M2 biếu cha mẹ dịp Tết sẽ là sự lựa chọn vàng cho sức khỏe cha mẹ. Đây là sản phẩm mới được thiết kế khoa học dựa trên nền tảng công thức của Ensure Gold để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt với Acti SPS (50 mg Phosphatidylserine đậu nành/230 ml) và Choline giúp hỗ trợ trí nhớ và nhận thức. Ensure Gold Acti M2 giúp cơ thể khỏe mạnh, trí óc minh mẫn, để tuổi tác không cản trở người lớn tuổi sống khỏe, sống vui.

Một món quà Tết ý nghĩa được chọn bằng cả tấm lòng yêu thương chân thành của người con chính là tặng phẩm quý giá nhất thay cho ngàn lời chúc đến những đấng sinh thành, để mẹ cha có thêm niềm vui, sức khỏe, sự minh mẫn và tận hưởng hạnh phúc bên cạnh gia đình trước thềm năm mới đến.

Quà cho sức khỏe vàng, Tết ngập tràn yêu thương

Nhân dịp chào xuân Giáp Ngọ, nhãn hàng Ensure dành tặng 500 phần quà kính chúc sức khỏe cha mẹ (mỗi phần là một hộp Ensure Gold Acti M2 loại 400g) cho những người thắng cuộc trong cuộc thi cuộc thi Lời chúc vàng đầu năm. Cuộc thi diễn ra từ 13/1-2/2.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Email: info@ensure.com.vn hoặc gọi số hotline 1900 1519.

Tư liệu: Ensure

Bạn có thể quan tâm