Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Huỳnh Đức tái ngộ Kiatisak sau gần 12 năm

Buổi tập của hai đội HAGL và CLB Đà Nẵng trong khuôn viên sân Gò Đậu đã giúp hai nhà cầm quân nổi tiếng Kiatisak Senamuang và Lê Huỳnh Đức gặp lại nhau.

le huynh duc gap kiatisak anh 1

Buổi tập của CLB HAGL trước thềm trận đấu gặp Khánh Hòa diễn ra vào lúc 15h30 ngày 4/1. Thầy trò ông Đức tập ngay sau đó để chuẩn bị tranh ngôi vô địch với CLB Bình Dương ở giải Thiên Long. Kiatisak chủ động ở lại đợi Huỳnh Đức trao đổi với cầu thủ.

le huynh duc gap kiatisak anh 2

Trước trận đấu quan trọng nên ông Đức căn dặn các cầu thủ khá kỹ lưỡng. HLV Lê Huỳnh Đức đang dưỡng giọng sau khi phẫu thuật cuống họng và mổ mắt. Giọng của ông rất nhỏ, lại khàn tiếng nên phần chỉ đạo trên sân thi đấu đã được giao lại cho trợ lý Nguyễn Việt Thắng. Ông Đức nói khoảng 10 phút trước khi phát hiện Kiatisak đợi mình.

le huynh duc gap kiatisak anh 3

Đây là lần đầu tiên cả hai gặp nhau từ khi Kiatisak xuống Bình Dương tiếp quản đội bóng. Hai tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá Đông Nam Á tái ngộ trên cương vị là huấn luyện viên ở Việt Nam. 10 năm trước khi "Zico Thái" quay lại dẫn dắt HAGL, Huỳnh Đức lúc đó đã nắm đội bóng sông Hàn được 2 năm.

le huynh duc gap kiatisak anh 4

HLV Lê Huỳnh Đức nói với Zing: "Tôi cũng không nhớ chính xác bao lâu rồi chúng tôi mới gặp lại nhau, 10 hay 12 năm gì đó". Cuộc nói chuyện nhanh của hai người xoay quanh vấn đề sức khỏe, ăn uống và kiêng cữ ở độ tuổi U50. Lê Huỳnh Đức sinh năm 1972, lớn hơn Kiatisak một tuổi.

le huynh duc gap kiatisak anh 5

Trở lại buổi tập, nhà cầm quân người Thái Lan cho nhóm cầu thủ không thi đấu trong trận hòa Nam Định chia nhóm đá đối kháng. 2 đấu 2, 3 đấu 3 và tăng cường dứt điểm là yêu cầu của bài tập này. Các cầu thủ HAGL được nhắc nhở liên tục để làm sao tự tin tranh chấp, không ngại va chạm.

le huynh duc gap kiatisak anh 6

HAGL khá yếu trong khâu dứt điểm khi chỉ ghi 1 bàn trong trận hòa Nam Định hôm 3/1. Họ gặp Khánh Hòa ở trận cuối giải giao hữu trên sân Bình Dương. Đối thủ chỉ là đội hạng Nhất, không có ngoại binh. HAGL lúc này cũng chưa có ngoại binh nên có thể nói họ được đánh giá cao hơn thầy trò ông Võ Đình Tân.

le huynh duc gap kiatisak anh 7

Nhóm cầu thủ đã đá trận đấu vừa qua được cho tập nhẹ. Mật độ 2 ngày/trận dễ khiến các cầu thủ chấn thương. Công Phượng và đồng đội nhìn nhóm đá đối kháng tập. Nhóm đá đối kháng chơi rất nỗ lực để chứng minh cho tân HLV trưởng thấy năng lực của mình. Cầu thủ nào cũng muốn ở lại trong danh sách đăng ký của Kiatisak.

le huynh duc gap kiatisak anh 8

HLV thủ môn Trần Quốc Việt tranh thủ trao đổi cùng tân binh Huỳnh Tuấn Linh trong buổi tập. Nhiều khả năng cầu thủ từ Quảng Ninh sẽ được chọn cho trận đấu diễn ra vào lúc 16h ngày 5/1. Ở các trận đấu trước, Trần Bửu Ngọc và Lê Văn Trường đã được luân phiên ra sân cùng Tuấn Linh.

le huynh duc gap kiatisak anh 9

Ở phần sân bên kia, CLB Khánh Hòa tập cùng giờ và sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng gặp HAGL. Theo HLV Võ Đình Tân, lực lượng đội bóng bị xáo trộn nhiều, gồm lứa cầu thủ trẻ, lứa cầu thủ ở lại sau mùa giải 2020 và một số cầu thủ từ đội Bình Định được chuyển sang.

Buổi tập rộn tiếng cười của HAGL trong ngày Kiatisak ra mắt Chiều 2/1, Công Phượng, Xuân Trường cùng các đồng đội trong CLB HAGL có buổi tập đầu tiên cùng HLV Kiatisak ở Bình Dương.

Kiatisak bất ngờ khi Văn Nhiên chơi bóng ở tuổi 39

Tân huấn luyện viên Kiatisak của HAGL nhận ra học trò cũ vẫn thi đấu chuyên nghiệp cùng CLB Nam Định ở giải giao hữu tối 3/1.

Kiatisak chưa chấm điểm cầu thủ HAGL sau trận hòa Nam Định

Chiều 3/1, tân HLV người Thái Lan ra mắt đội bóng phố núi bằng trận hòa 1-1 với CLB Nam Định ở giải giao hữu Thiên Long Tournament.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm