Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội trái cây Nam Bộ kéo dài 3 tháng hè tại TP.HCM

Lễ hội trái cây Nam Bộ - sự kiện du lịch độc đáo của TP.HCM diễn ra tại Suối Tiên từ ngày 1/6 và kéo dài suốt ba tháng hè, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách.

Suoi Tien anh 1
Chợ nổi trái cây giá rẻ hơn thị trường 20 - 30% là một trong những hoạt động đáng chú ý của lễ hội. Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy cảnh buôn bán trên thuyền và hiểu hơn về cuộc sống của người lao động ngày đêm “bám xuồng, bám nước”. Trong suốt 12 mùa lễ hội, hơn 18.000 tấn trái cây đã được tiêu thụ tại Suối Tiên.
Suoi Tien anh 2
Show diễu hành “Trái cây khổng lồ” quy tụ hơn 200 diễn viên chuyên nghiệp trình diễn bộ sưu tập (BST) thời trang “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận”, giới thiệu nét đẹp văn hoá và sự trù phú của hoa trái ba miền Bắc - Trung - Nam. BST được nhà thiết kế trẻ Tín Thái thiết kế riêng cho Suối Tiên và chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng, trang phục, phụ kiện.
Suoi Tien anh 3
Hội thi “Trái ngon an toàn Nam Bộ” với hơn 600 loại trái cây tươi ngon, an toàn, chất lượng đến từ các tỉnh thành: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Thuận. Kết quả có 65 mẫu dự thi đạt giải trái ngon, an toàn với 3 giải nhất, 11 giải nhì, 19 giải ba, 32 giải khuyến khích.
Suoi Tien anh 4
Du khách khắp nơi có thể thưởng thức các tác phẩm trưng bày tại hội thi “Nghệ thuật tạo hình từ trái cây”. Đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo của nghệ nhân tài năng sẽ “thổi hồn” vào tác phẩm, góp phần gìn giữ, phát triển nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.
Suoi Tien anh 5
Bộ sưu tập củ - quả lạ, quý hiếm, khổng lồ tại Khu vườn thần kỳ sẽ đem đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho khách tham quan.
Suoi Tien anh 6
Một chú rồng Nam Mỹ (Iguana) trong khu Sinh vật cảnh.
Suoi Tien anh 7
Liên hoan ẩm thực đường phố châu Á là nét chấm phá độc đáo, thể hiện tư duy hòa nhập, tiếp thu tinh hoa của nền văn hóa các nước, được tổ chức trong khuôn khổ của lễ hội.
Suoi Tien anh 8
Lễ hội trái cây Nam Bộ với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí thú vị sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui trong mùa hè. Trong hình, một đám cưới Nam Bộ được tái hiện ngay trên sân khấu chương trình khai mạc.
Suoi Tien anh 9
Du khách được chiêm ngưỡng và thưởng thức những ly nước uống thơm ngon, mát lạnh từ quầy bartender.
Suoi Tien anh 10
Đến Suối Tiên, du khách sẽ được trải nghiệm hơn 150 công trình vui chơi giải trí hấp dẫn: hoà mình vào làn nước mát tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ; thử thách sự can đảm với những trò chơi cảm giác mạnh: đĩa bay hành tinh lạ, tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ... Đặc biệt, với “Ưu đãi mùa hè” từ ngày 1/6 đến 30/8, các em học sinh sẽ được giảm 50% giá vé vào cổng khi có giấy khen học sinh giỏi - xuất sắc năm học 2016 - 2017 (bản gốc).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm