Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suối Tiên rộn ràng với Lễ hội trái cây Nam Bộ 2017

Hòa mình vào Lễ hội trái cây Nam Bộ - một trong những sự kiện du lịch hấp dẫn và độc đáo nhất Sài thành là hoạt động các gia đình không nên bỏ qua trong dịp hè này.

Khu du lich Suoi Tien anh 1
Lễ hội chính thức khai mạc từ 1/6. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của lễ hội là show diễu hành “Trái cây khổng lồ”. Các vị thần quả, các nàng tiên sẽ xuất hiện lộng lẫy, tưng bừng chào đón du khách với những vũ điệu tươi vui.
Khu du lich Suoi Tien anh 2
Chương trình biểu diễn nghệ thuật khai mạc hoành tráng sẽ quy tụ các ngôi sao nổi tiếng: ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại, Cao Công Nghĩa và quán quân The Voice Kid Nguyễn Thiện Nhân.
Khu du lich Suoi Tien anh 3
Du khách còn được thỏa sức thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, chín mọng, giá rẻ suốt mùa hè tại Chợ nổi trái cây giữa lòng thành phố. Suốt 12 mùa lễ hội, đã có hơn 18.000 tấn trái cây được tiêu thụ tại Suối Tiên.
Khu du lich Suoi Tien anh 4
Ngoài ra, du khách gần xa sẽ được dịp mãn nhãn với các tác phẩm trưng bày tại hội thi “Nghệ thuật tạo hình từ trái cây”.  Bằng đôi bàn tay khéo léo đầy sáng tạo, các nghệ nhân đã thổi hồn vào từng tác phẩm và góp phần gìn giữ, phát triển nghệ thuật truyền thống đặc biệt của Việt Nam.
Khu du lich Suoi Tien anh 5
Sự kỳ bí của thiên nhiên Việt Nam đang chờ du khách khám phá tại Khu vườn thần kỳ, thỏa thích selfie với bộ sưu tập trái cây khổng lồ, quý hiếm từ mọi miền đất nước như: bí ngô Đà Lạt 100 kg, bí đao Bình Định 70 kg, chanh yên 7 kg, cây nắp ấm, trái phật thủ và dưa pepino.
Khu du lich Suoi Tien anh 6
Du khách đừng quên theo dõi hội thi “Trái ngon an toàn Nam Bộ” lần thứ 9 vào ngày 1/6 tại Suối Tiên. Hội thi giới thiệu 600 loại trái cây tươi ngon, an toàn, chất lượng.
Khu du lich Suoi Tien anh 7
Ngoài ra, hội thi “Người giỏi nhất” với các trò chơi dân gian vui nhộn như bịt mắt hái trái cây, gánh trái cây qua cầu khỉ và ăn trái cây thần tốc sẽ mang đến những giây phút xả stress hiệu quả cho du khách.
Khu du lich Suoi Tien anh 8
Năm nay, Lễ hội trái cây Nam Bộ được nâng tầm đầy mới lạ với nhiều hoạt động thưởng thức ẩm thực đường phố với các món ăn, thức uống đa dạng được chế biến từ trái cây tại Liên hoan ẩm thực đường phố châu Á, diễn ra từ 1/6 đến 11/6.
Khu du lich Suoi Tien anh 9
Tại không gian giao lưu trưng bày sinh vật cảnh độc đáo, diễn ra từ 1/6 đến 11/6, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài động thực vật độc đáo: cự đà Nam Mỹ, chim ưng, sóc bay, hoa lan, xương rồng và cây giống… và thưởng thức các tiết mục âm nhạc đường phố đặc sắc: flamenco, acoustic và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.
Khu du lich Suoi Tien anh 10
Đến Suối Tiên, du khách không chỉ khám phá Lễ hội trái cây Nam Bộ đặc sắc mà còn được trải nghiệm hơn 150 công trình vui chơi giải trí hiện đại: giải nhiệt mùa hè tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ; chinh phục tốc độ với Xe vượt địa hình, Tàu lượn siêu tốc; trải nghiệm cảm giác không trọng lực trên Đĩa bay hành tinh lạ, Vòng xoay vũ trụ…

Để du khách tận hưởng Lễ hội trái cây Nam Bộ đầy bất ngờ tại thiên đường vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi, Suối Tiên triển khai ưu đãi:

Miễn 100% vé cổng cho trẻ em khi đi cùng phụ huynh trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Giảm 50% vé vào cổng cho các em học sinh có giấy khen học sinh giỏi - xuất sắc năm học 2017 từ 2/6 đến 3/8.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm