Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hà Anh Tuấn được mời dự giải PES ở Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam Lê Hà Anh Tuấn sẽ có cơ hội thử lửa với hàng loạt game thủ Hàn Quốc ở giải đấu mở màn mùa giải PES 2021.

Đơn vị tổ chức các giải PES chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc cùng Hiệp hội Thể thao Điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã gửi lời mời đến ba game thủ Việt Nam là Tabi Tuấn Anh, Lê Hà Anh Tuấn và Quang Barca tham dự giải đấu hàng tháng Kixx Cup với tổng giải thưởng 10.000 USD.

Trao đổi với Zing, game thủ Quân Bi của BOX Gaming chia sẻ: "Phía Hàn Quốc gửi lời mời trực tiếp tới cả 3 game thủ Việt Nam bởi thành tích nổi bật trong mùa giải PES 2020. Đặc biệt, họ rất hâm mộ Lê Hà Anh Tuấn sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây".

than dong PES Viet Nam anh 1

Tabi Tuấn Anh, Lê Hà Anh Tuấn và Quang Barca (từ trái qua) đều là những game thủ sừng sỏ của làng PES Việt Nam. Ảnh: BOX Studio.

Lê Hà Anh Tuấn đang được coi là thần đồng làng PES Việt Nam sau khi thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải PES 2020. Game thủ sinh năm 2008 từng gây chấn động khi vùi dập hàng loạt đối thủ mạnh tới từ Hàn Quốc, và mới đây tiếp tục hạ đo ván game thủ kỳ cựu Masan của Nhật Bản với tỷ số 4-0.

Tabi Tuấn Anh là game thủ sinh năm 1995, từng vô địch Đông Nam Á trong mùa giải 2020. Còn Quang Barca là "chiến tướng" trẻ mãi không già của làng PES Việt khi vượt qua hàng loạt game thủ sừng sỏ của Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam để giành chức vô địch Viettel TV Cup 2020 hồi tháng 7. Cả 3 game thủ này đều đang đầu quân cho BOX Gaming.

Mùa giải PES 2020 đã kết thúc sau khi bản PES 2021 được KONAMI phát hành hôm 15/9. Kixx Cup vào tháng 9 là giải đấu quốc tế đầu tiên của PES 2021 do Hàn Quốc tổ chức và cũng là giải "mở hàng" của các game thủ Việt Nam.

Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam lốp bóng ghi bàn từ ngoài vùng cấm Tối 27/6, Lê Hà Anh Tuấn giao hữu với 7 ngôi sao PES của Hàn Quốc. Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam thắng 6 trận đầu tiên, trước khi thua ngược 2-4 ở game cuối.

Game thủ Việt Nam vô địch giải PES trị giá 120 triệu đồng

Trận chung kết giải PES giữa Quang Barca và Thành Mù tối 23/7 hấp dẫn tới những phút cuối cùng, với phần thắng nghiêng về anh cả của làng PES Việt Nam.

Quang Barca: 'Thần đồng Lê Hà Anh Tuấn sớm muộn sẽ đánh bại tôi'

Nhà vô địch giải đấu PES quốc tế trị giá 120 triệu đồng, Quang Barca, chia sẻ với Zing về chức vô địch lớn nhất sự nghiệp và cả thần đồng Lê Hà Anh Tuấn.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm