Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Dương Bảo Lâm, Isaac khoe ảnh tạo hình mới lạ nhờ tính năng AI

Những bức ảnh “nửa thật nửa ảo” được Lê Dương Bảo Lâm, Isaac đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sự độc lạ.

Sau những tập mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm, sự kết hợp giữa Lê Dương Bảo Lâm và Isaac ngày càng được cộng đồng mạng yêu thích bởi sự hài hước cả trong lẫn ngoài chương trình. Những bài đăng tương tác của hai nam nghệ sĩ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cuối tuần qua, Isaac đăng lên trang cá nhân tạo hình mới ấn tượng và nhờ khán giả chọn phong cách mới cho mình. Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm trả lời bên dưới và nhận lại phản hồi hóm hỉnh từ Isaac.

Sau khi để lại bình luận, Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng lên một bức ảnh khoe độ điển trai. Nam nghệ sĩ còn nhắc trực tiếp đến Isaac, tiếp nối câu chuyện hài hước của cả hai khiến khán giả cười ra nước mắt.

Bên cạnh những tương tác giúp cộng đồng mạng được một phen xả stress, những bức ảnh hai nam nghệ sĩ đăng tải còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi độ đẹp trai như nhân vật giả tưởng. Sau khi nhận được nhiều câu hỏi, Lê Dương Bảo Lâm bật mí thông tin bên dưới bài đăng của mình.

B612,  ung dung chup anh anh 3

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh tạo hình độc lạ. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, người hâm mộ tìm hiểu và biết ảnh hai nam nghệ sĩ đăng tải được tạo bởi AI. Cụ thể, đây là tính năng AI Avatar mới được ra mắt của B612 - ứng dụng chụp ảnh quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, người dùng mở ứng dụng B612 và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Ở thanh dưới cùng, kéo sang nút “Hình đại diện AI”.

Bước 2: Chọn nút “Tạo hình đại diện mới”.

Bước 3: Đăng tải 10-20 ảnh cận mặt theo yêu cầu của ứng dụng và chọn giới tính.

Bước 3: Chọn gói AI phù hợp và đi đến bước thanh toán.

Bước 4: Ở màn hình hiển thị thời gian chờ, có thể tắt ứng dụng và đợi thông báo.

Bước 5: Sau khi có thông báo, quay lại mở mục hình đại diện AI như lúc đầu để chọn và lưu ảnh.

B612,  ung dung chup anh anh 4

Tính năng AI Avatar của B612 đang thịnh hành trong giới trẻ.

Tính năng AI Avatar của B612 có thể cho ra những tấm ảnh AI với hơn 100 phong cách. Đây cũng là tính năng thịnh hành và được nhiều bạn trẻ sử dụng để làm ảnh đại diện, ảnh nền điện thoại. Độc giả tải ứng dụng B612 tại b612vn.onelink.me/9yzV/82j6yr35.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm