Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới truyền thống của Chung Gia Hân

Vào chiều 27/2 (theo giờ địa phương), hoa đán TVB tổ chức lễ cưới đơn giản tại Vancouver (Canada). Hôn lễ chỉ có sự tham gia của vài người bạn thân thiết.

Theo On, chiều 27/2 (tức sáng nay theo giờ địa phương), Chung Gia Hân xuất hiện trong trang phục truyền thống màu đỏ hoa văn long phượng, búi tóc cao. Hoa đán TVB tiết lộ cuối năm 2015, cô và chồng tổ chức tiệc cưới nhỏ chỉ có người thân hai bên gia đình. Lễ cưới theo nghi lễ truyền thống này là lời cảm ơn với bạn bè.

Hoa đán TVB gặp gỡ bạn trai vào năm 2015 sau một lần đến Canada thăm gia đình. Họ gặp nhau qua mai mối và tình cảm nhanh chóng thăng hoa. “Chỉ sau 4 ngày gặp gỡ, tôi đã biết đây là người đàn ông của đời mình. Chúng tôi có chung quan điểm sống, tư tưởng, tôn giáo”.

Jeremy hiện là bác sĩ, anh cũng có phòng khám riêng tại Canada.

Nhiều khả năng sau khi kết hôn, Chung Gia Hân tạm hoãn sự nghiệp, chuyên tâm lo cho gia đình. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên hiện mang thai ở tháng thứ 5.
Jeremy Lương hôn vợ trước sự quan sát của các phóng viên.
Theo đánh giá của truyền thông Trung Quốc, dù dư dả về tài chính nhưng hôn lễ của Chung Gia Hân khá đơn giản. Trang sức cô đeo cũng không cồng kềnh như nhiều nghệ sĩ khác.
Nhân dịp ngày vui, chồng Gia Hân gửi phong bao may mắn đến người đân địa phương, các phóng viên có mặt như lời cảm ơn.
Trước những câu hỏi về việc mang thai, Chung Gia Hân từ chối trả lời. "Theo phong tục truyền thống Trung Quốc, tôi sẽ không trả lời về việc này", cô chia sẻ.
Cô dâu chú rể chụp ảnh bên các đồng nghiệp thân thiết tại TVB như Vương Quân Hinh, hoa hậu Lý Á Nam, Sầm Lệ Hương, Cẩu Vân Tuệ.

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô được biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều năm 2004. Người đẹp được đánh giá là hoa đán của TVB nhờ nhiều dự án ăn khách như Phi hổ 2, Cự luân...

Cận cảnh chiếc xe đón dâu sang trọng của Chung Gia Hân.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: On, HKChannel

Bạn có thể quan tâm