Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa đán TVB vội kết hôn sau khi mang bầu 5 tháng

Theo tin tức từ báo chí, Chung Gia Hân và bạn trai tổ chức hôn lễ ngày 27/2.

Theo HKChannel, nữ diễn viên nổi tiếng TVB tổ chức vội vàng sau khi mang bầu ở tháng thứ 5. Nửa kia của Chung Gia Hân là một người ngoài ngành giải trí, tên Jeremy.

Nguồn tin cho biết, hoa đán TVB gặp gỡ bạn trai vào năm 2015 sau một lần đến Canada thăm gia đình. Họ gặp nhau qua mai mối và tình cảm nhanh chóng thăng hoa. Chung Gia Hân cùng Jeremy tổ chức đám cưới tại Vancouver (Canada) cũng với mục đích kỷ niệm nơi họ quen nhau.

Chung Gia Hân mang bầu trước đám cưới. Ảnh: On.

"Lý Á Nam, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương là phù dâu trong đám cưới. Họ đã có mặt tại Vancouver để chuẩn bị cho ngày vui của bạn", nguồn tin cho biết.

Jeremy hơn Gia Hân 10 tuổi, hiện là bác sĩ. Anh mở văn phòng khám riêng tại Canada. Không chỉ tài giỏi, gia thế của Jeremy cũng khiến nhiều người trầm trồ. Anh là cháu trai một nhân sự cao cấp của TVB.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 có sự nghiệp ổn định tại TVB. Ảnh: QQ.

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô được biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều năm 2004. Người đẹp được đánh giá là hoa đán của TVB nhờ nhiều dự án ăn khách như Phi hổ 2, Cự luân...

Trước đây, cô từng đưa ra quan điểm phản bác quan hệ trước hôn nhân. Theo cô đây là điều không thể chấp nhận. Với việc "ăn cơm trước kẻng", Chung Gia Hân hiện bị dư luận chỉ trích "đạo đức giả".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm