Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới thành viên nhóm HKT Hồ Gia Hùng

Lễ cưới của ca sĩ Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An diễn ra vào tối 30/3, tại TP.HCM. Cả hai trải qua thời gian dài gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Tối 30/3, hôn lễ của Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm HKT) và Diệp Thúy An được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Đại diện hai bên gia đình, người thân và đồng nghiệp có mặt để chúc mừng hạnh phúc của nam ca sĩ.

Không gian lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy với nhiều hoa tươi và hình ảnh của cả hai trong quãng thời gian dài gắn bó. Đặc biệt, con trai của vợ chồng nam ca sĩ cũng xuất hiện trong hôn lễ của cha mẹ.

Các nghệ sĩ như Khánh Đơn, Hiếu Hiền, Cẩm Tiên... góp mặt trong ngày vui của vợ chồng Hồ Gia Hùng.

"Hôm nay là ngày đặc biệt của tôi. Những người thân thương từ mọi nơi đã đến chung vui và chúc phúc cho vợ chồng. Đây là niềm vui và vinh hạnh của cả hai", Hồ Gia Hùng bày tỏ.

Vợ nam ca sĩ là Diệp Thúy An, sinh năm 1998. Cô là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Vợ của Hồ Gia Hùng từng giành giải tại một cuộc thi sắc đẹp.

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, quê tại Long Xuyên (An Giang). Anh được nhiều người biết tới với tư cách thành viên nhóm nhạc HKT. Sau 10 năm, Hồ Gia Hùng tuyên bố rời nhóm vào cuối năm 2016. Sau khi rời nhóm, Hồ Gia Hùng rút khỏi showbiz và trở về quê kinh doanh.

Hai năm sau, anh ra mắt MV đánh dấu sự trở lại showbiz nhưng không được chú ý. Trong bài phỏng vấn với Zing vào năm 2018, Hồ Gia Hùng cho biết anh trải qua quãng thời gian suy sụp, khó khăn khi rời nhóm. Có giai đoạn, nam ca sĩ không có đủ tiền để ăn mì gói và phải nhịn đói.

"Thông thường, một thành viên nhóm nhạc muốn tách ra solo đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng ở mọi mảng. Tôi không suy nghĩ thấu đáo cũng không có bất kỳ sự chuẩn bị hay kế hoạch nào đã rời nhóm. Nói thật, lúc tự ý rút ra, tôi chưa từng nghĩ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn đến thế", anh chia sẻ.

Diễn viên Hồ Bích Trâm tổ chức hôn lễ sau một năm hoãn

Hồ Bích Trâm tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 5/5. Đại diện gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sẽ có mặt để chúc phúc nữ diễn viên.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm