Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên trên thảm đỏ công chiếu 'Fantastic Beasts 3'

Thảm đỏ ra mắt "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" có sự tham gia của nhà văn JK Rowling và dàn diễn viên trong phim.

tham do Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore anh 5

Tom Felton giữ vai trò MC dẫn thảm đỏ, phỏng vấn khách mời. Nam diễn viên cho biết anh hào hứng thưởng thức phần mới từ loạt phim tiền truyện của Harry Potter.

tham do Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore anh 14

Đạo diễn David Yates đứng sau những phân cảnh hứa hẹn đặc sắc của Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore. Mốc thời gian trong phim diễn ra vài năm sau loạt biến cố ở Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018). Trong phim, Newt Scamander và đồng đội sẽ dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm ngăn chặn phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald và đội quân của gã tiếp tục bành trướng.

Billie Eilish giải thích về vẻ mặt khó chịu tại Oscar

Trong suốt lễ trao giải Oscar, Billie Eilish chỉ bật cười khi được gọi tên chiến thắng hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc cho "No Time to Die".

Khi Will Smith mất bình tĩnh

Will Smith nhiều lần thừa nhận bản tính nóng nảy, thiếu kiểm soát đã khiến anh gây chuyện không hay. Vụ anh tát Chris Rock trên sân khấu Oscar đang vấp phải chỉ trích.

Khách mời dự Oscar chi 800 USD để xuất hiện

Những khách mời không phải ngôi sao tốn ít tiền hơn khi đến Oscar. Taiyler Simone Mitchell chỉ chi gần 800 USD cho trang phục, làm tóc, make-up... tại sự kiện.

Quốc Minh

Ảnh: Getty, Hollywood Life

Bạn có thể quan tâm