Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Đám cưới Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh được tổ chức hai lần tại nhà cô dâu, chú rể. Buổi lễ đầu tiên diễn ra tại nhà cô dâu.

Dam cuoi dien vien Anh Tuan anh 1

Sau một năm hẹn hò, Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh quyết định về chung nhà. Họ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 4 tại nhà cô dâu. Lễ cưới tại nhà chú rể diễn ra vào ngày 7/5.

Dam cuoi dien vien Anh Tuan anh 4

Lâm Diễm Quỳnh làm việc trong lĩnh vực make-up. Anh Tuấn nói: "Cô ấy luôn ở bên cạnh, động viên những lúc tôi gặp khó khăn. Trong công việc, Quỳnh chia sẻ và cho tôi lời khuyên. Cô ấy kém tôi 11 tuổi nhưng chín chắn, trưởng thành. Vì vậy, mối quan hệ của chúng tôi gắn kết".

Dam cuoi dien vien Anh Tuan anh 5

Trong ngày cầu hôn vợ, Anh Tuấn chia sẻ: "Với thế giới rộng lớn, em và anh thật nhỏ bé nhưng hai tâm hồn ta đồng điệu. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh".

Dam cuoi dien vien Anh Tuan anh 6

Cả hai thực hiện nghi thức cắt bánh, rót rượu trong đám cưới.

Dam cuoi dien vien Anh Tuan anh 7

Anh Tuấn theo đuổi lĩnh vực ca hát, thành lập ban nhạc tại TP.HCM trước khi phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim gồm Những nụ hôn rực rỡ, Đảo xanh,Trái tim có nắng, Zippo, mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Gạo nếp gạo tẻ, Trở về giữa yêu thương...

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn

Cuối tháng 4, diễn viên Anh Tuấn và bạn gái Lâm Diễm Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Hôn lễ của họ sẽ diễn ra trong tháng 5 tại nhà chú rể.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm