Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của tài tử 'Vườn sao băng' Ngụy Thần

Ngụy Thần và bạn gái trở thành vợ chồng hợp pháp từ tháng 5/2020. Sau hơn một năm chung sống, họ mới tổ chức hôn lễ.

Le cuoi cua Nguy Than anh 1

Sina đưa tin lễ cưới của nam diễn viên Ngụy Thần được tổ chức tại đảo Tam Á (Trung Quốc) vào ngày 22/12. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 5/2020, nhưng vì ảnh hưởng của bệnh dịch, hôn lễ đến nay mới được tổ chức.

Le cuoi cua Nguy Than anh 2

Theo Sina, Ngụy Thần và vợ đều không cầm được nước mắt trong ngày trọng đại. Cô dâu Vu Vĩ là người ngoài ngành giải trí. Cả hai là bạn cùng lớp tại Đại học Tứ Xuyên khoa Âm nhạc. Họ không chỉ trải qua những năm tháng bên nhau trên giảng đường mà còn cùng sang Hàn Quốc phát triển sự nghiệp. Tính đến thời điểm về chung nhà, Ngụy Thần và Vu Vĩ yêu nhau được 10 năm.

Le cuoi cua Nguy Than anh 8

Ngụy Thần sinh năm 1986, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Diệp Thước trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng bản Trung) đóng với Trương Hàn, Trịnh Sảng. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các phim Hồng lâu mộng (1996), Năm tháng vội vã (2014), Truy tìm hung thủ (2016)...

Màn cầu hôn dưới nước của tài tử ‘Vườn sao băng’

Nam ca sĩ Ngụy Thần chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn gái khi đang đi lặn biển. Cặp đôi đã hẹn hò 10 năm, công khai từ năm 2015.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm