Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video của Lý Băng Băng bị ẩn vì vấn đề trang phục

Lý Băng Băng bị một bộ phận khán giả ý kiến mặc trang phục không hợp trên sóng livestream. Vụ việc gây ra làn sóng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Ngày 20/12, 163 đưa tin Lý Băng Băng gặp rắc rối về trang phục trong buổi livestream trò chuyện với Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Khải Hoa, Lưu Hạo Tồn và người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên bị khán giả báo cáo "ăn mặc không đứng đắn, quá gợi cảm" trên nền tảng trực tuyến. Lý Băng Băng diện trang phục có cổ chữ V, cắt xẻ sâu ở phần ngực.

Sau khi nhận được báo cáo sai phạm từ công chúng, nền tảng gửi lời xin lỗi, đồng thời ẩn loạt video được cho là chứa nội dung không phù hợp của Lý Băng Băng.

Vụ việc của Lý Băng Băng gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Đa số ý nhận định một bộ phận khán giả quá khắt khe với nữ nghệ sĩ khi trang phục của cô không hở hang đến mức phản cảm.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người nhắc nhở Lý Băng Băng cần cẩn trọng hơn về vấn đề ăn mặc khi xuất hiện trên Internet. Theo họ, không gian mạng ngày nay đa số là thành phần thanh thiếu niên. Việc những ngôi sao như Lý Băng Băng mặc trang phục gợi cảm có thể dẫn dắt các em ở độ tuổi mới lớn chạy theo trào lưu sexy để gây chú ý.

Trước ồn ào bị phạt vì phong cách thời trang phản cảm, người đại diện của Lý Băng Băng cho biết nữ diễn viên tuân thủ quy định của nền tảng, không vướng sai phạm. Đại hoa đán Trung Quốc thông báo khởi kiện tài khoản vu khống, đả kích và xúc phạm cô trên mạng xã hội.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên… Ba năm trở lại đây, nữ nghệ sĩ ít tham gia đóng phim, lui về làm công tác hậu trường, thi thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Lý Băng Băng hiện là bà chủ của công ty giải trí Hòa Tụng.

Sức khỏe Lý Băng Băng sa sút

Nữ nghệ sĩ cho hay đang gánh chịu nhiều vấn đề về thể chất và tinh thần nghiêm trọng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm