Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới Công Phượng - Viên Minh đón nhiều cầu thủ và HLV

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng vợ Viên Minh tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM và đón nhiều vị khách nổi tiếng trong giới bóng đá.

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh diễn ra lúc 18h tại TP.HCM, do nhà gái chủ trì.

Tại buổi tiệc diễn ra lúc 18h, Công Phượng chủ yếu mời các HLV từng dẫn dắt anh qua các cấp đội tuyển như HLV Park Hang-seo, Lư Đình Tuấn, Graechen Guillaume, Nguyễn Hữu Thắng hay Đinh Hồng Vinh. Nhiều gương mặt trong giới cầu thủ cũng được mời dự ngày vui của Công Phượng.

Dam cuoi Cong Phuong anh 1

Thực đơn 6 món trong tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh. Ảnh: Quang Thịnh.

Thực đơn tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh gồm nhiều món ăn độc đáo. Món khai vị bàn tiệc là cua lột xốt trứng muối - salad và súp sò điệp. Tiệc cưới của đôi uyên ương có 3 món chính gồm cá và tôm hấp xốt Dashi Truffle, bò hầm xốt Calvados - bánh mì và cơm gà Teriyaki với đậu hũ chiên giòn. Khách mời cũng sẽ được thưởng thức món tráng miệng pudding xoài trà xanh hạt chia.

Các món ăn phục vụ trong tiệc cưới được đích thân cô dâu và chú rể lựa chọn theo phong cách Á - Âu. Công Phượng từng có khoảng thời gian thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Mito HollyHock. Anh cũng từng cùng cô dâu Viên Minh đi du lịch châu Âu khi anh đầu quân cho Sint-Truidense.

Sáng 16/11, Công Phượng đã tới nhà gái để làm lễ rước dâu tại khu đô thị ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Dàn bưng tráp được cầu thủ quê Nghệ An lựa chọn kỹ càng, với một loạt cái tên thân thiết như Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trung Tín, Hồ Tấn Tài, Lê Đức Lương.

Ngày 18/11, một tiệc cưới nhỏ của Công Phượng dành cho bạn bè, cầu thủ thân thiết được tổ chức tại Phú Quốc. Tới ngày 3/12, tiệc cưới của nhà trai sẽ tổ chức ở Đô Lương (Nghệ An).

Công Phượng và bạn gái Viên Minh yêu nhau nhiều năm, nhưng chuyện tình luôn được đôi bên giấu kín. Người hâm mộ chỉ biết về Viên Minh khi Công Phượng và bạn gái chuẩn bị lập gia đình.

'Đây là bước ngoặt để Phượng ổn định, thi đấu tốt' Hai thành viên cũ của HAGL gửi lời chúc tốt đẹp tới Công Phượng trong ngày cưới của anh tại TP.HCM ngày 16/11.

Công Phượng và Viên Minh rạng rỡ trong tiệc cưới

HLV Park Hang-seo, bầu Đức cùng nhiều cầu thủ ở CLB HAGL tới dự tiệc cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Viên Minh.

Cao thủ Thái Cực rút khỏi giới võ lâm Trung Quốc

Mã Bảo Quốc tuyên bố rời giới võ lâm sau trận thua knock-out trước tay đấm nghiệp dư Vương Khánh Dân hồi tháng 7 và nhận nhiều chế giễu từ dân mạng.

Quang Thịnh - Thùy Linh - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm