Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ăn hỏi của Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về'

Ngọc Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 16/1. Chồng của nữ diễn viên là Duy Minh, cháu trai NSƯT Chí Trung.

Ngoc Huyen an hoi anh 12

Ngọc Huyền xúc động bên gia đình trong ngày vui. Khi được hỏi có theo chồng bỏ cuộc chơi quá sớm, nữ diễn viên sinh năm 1999 tâm sự điều quan trọng là cô cảm thấy đây là thời điểm thích hợp, khi cả hai thật sự thấu hiểu, yêu thương nhau.

Ngoc Huyen an hoi anh 13

Nữ diễn viên Món quà của cha vui vẻ tạo dáng bên bạn bè, người thân trong lễ ăn hỏi. “Trước đây, tôi không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng rồi mọi thứ đến như một duyên phận. Cái gì không ngờ nhất sẽ tới một cách bất ngờ. Chồng tôi du học mới về nước nên cả hai đang cùng đi làm, phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin tưởng, thương yêu nhau nên đi đến quyết định kết hơn”, Ngọc Huyền nói với Tri thức - Znews về mối tình với Duy Minh.

Ngoc Huyen an hoi anh 14

Duy Minh thấu hiểu và ủng hộ Ngọc Huyền trên con đường nghệ thuật. Chuyện tình của hai người cũng được bên gia đình hỗ trợ, vun vén.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: Linh Lê Chí

Bạn có thể quan tâm