Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada ra mắt trụ sở triệu USD cùng sáng kiến 'Lazada Foundation'

Bên cạnh chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm tuổi, Lazada cũng khai trương tòa nhà Lazada One - trụ sở của Tập đoàn tại Singapore - với tiện ích làm việc, thư giãn tiện nghi.

Lazada One anh 1

Vừa qua, nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức khai trương tòa nhà Lazada One - trụ sở của tập đoàn tại Singapore. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị truyền thông trong và ngoài nước, cùng sự tham gia của các quan chức cùng lãnh đạo cấp cao của tập đoàn. Bà Josephine Teo, Bộ trưởng Truyền thông và Thông tin Singapore, đã tham quan toà nhà và đọc diễn văn khai mạc sự kiện.

Lazada One anh 6

Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada, cho biết: “Việc khai trương Lazada One tại Singapore - cửa ngõ của Đông Nam Á - đã củng cố thêm sứ mệnh phát triển bền vững hệ sinh thái thương mại điện tử của Lazada. Qua đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trong khu vực thông qua thương mại và công nghệ ở những năm tiếp theo”.

Video - Cận cảnh trụ sở mới của Lazada ở Singapore “Lazada Foundation” hỗ trợ các tài năng trẻ tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng, đồng thời mang tới cơ hội thực tập và việc làm tại chính Tập đoàn Lazada trong tương lai.
Lazada One anh 13

Sau một thập kỷ đồng hành và góp phần vào công cuộc số hóa đời sống cho hàng triệu người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á, Lazada đã trở thành sàn TMĐT uy tín và quen thuộc hàng đầu của người dùng lẫn các thương hiệu, đối tác bán hàng. Sự kiện khai trương trụ sở mới của Lazada và sáng kiến Lazada Foundation là bước tiến tiếp theo của Lazada trong hành trình đồng hành thị trường Đông Nam Á, hướng đến mục tiêu thu hẹp dần khoảng cách trong công nghệ, thúc đẩy hiện đại hóa ở những thị trường này.

Giang Nghiên Dương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm