Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy lại phong độ đàn ông

Khi nam giới bước sang tuổi trung niên, cơ thể và sinh lý có những dấu hiệu suy giảm hơn so với tuổi trai tráng. Cùng nghe chia sẻ của một quý ông đang gặp vấn để này.

Là người đàn ông, tôi biết rằng việc lấy lại phong độ là một điều cần thiết, không nên để chứng yếu sinh lý đánh mất giá trị của một người đàn ông đích thực và để giải quyết vấn đề này tôi đã lựa chọn Mensex. Bạn đọc Văn Sơn - TP.HCM chia sẻ.

"Ở độ tuổi 45, tôi dường như mất dần cảm giác khoái lạc trong quan hệ. Tôi luôn lo lắng về vấn đề này. Tôi rất sợ. Nếu không làm được trách nhiệm của một người chồng, cuộc sống gia đình tôi bỗng chốc đỗ vỡ, tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi luôn làm hết trách nhiệm của một người chồng, một người ba và mộ trụ cột lớn trong gia đình. Tôi luôn dồn hết khả năng mà mình có được vào gia đình bé nhỏ này. Mỗi lần đi làm về, những tiếng cười giòn tan của gia đình thân thương cũng đủ để tôi thấy ấm lòng.


Nhưng có một thực tế rằng từ khi bắt đầu tuổi 45, tôi không đủ khả năng để làm cho vợ tôi lên đỉnh. Cô ấy không nói gì nhưng tôi luôn mặc cảm và cảm thấy xấu hổ, vì bản năng đàn ông trong tôi dần biến mất. Sẽ ra sao nếu một ngày nào đó vợ tôi chán ghét và ruồng bỏ tôi vì vấn đề yếu sinh lý? Nghe có vẻ rất nực cười nhưng đó là một thực tế. Khi bạn không đủ khả năng đem lại hạnh phúc cho người khác, một là bạn đi, hai là hãy để người ta tự ra đi để tìm hạnh phúc vốn thuộc về họ.

Tôi biết chắc một điều rằng vợ tôi sẽ không làm điều đó với mình, vì chúng tôi đã vượt qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống mới có thể đến được với nhau. Gặp nhau là một cái duyên, có đến được với nhau hay không là một cái nợ và chúng tôi đã vượt qua cái được gọi là duyên nợ ấy. Chính vì điều này mới khiến tôi áy náy. Tôi sợ chứng yếu sinh lý của tôi sẽ không mang lại niềm hạnh phúc cho vợ được như xưa. Và tôi tìm cách khắc phục.

Tôi đã tìm nhiều cách để giải quyết vấn đề yếu sinh lý, nhưng thông qua tìm hiểu trên thị trường và nhờ được sự giúp đỡ tư vấn nhiệt tình của chuyên gia làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp NaNo, tôi đã giải quyết các vấn đề.


Tôi đi đến quyết định lựa chọn thực phẩm hỗ trợ yếu sinh lý Mensex. Đây là thực phẩm hỗ trợ yếu sinh lý rất tốt, giúp tôi lấy lại phong độ của một người đàn ông đích thực. Thật bất ngờ chỉ cần uống Mensex trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút nó đã có tác dụng ngay tức thì. Lúc đầu tôi cứ tưởng sản phẩm này dùng lâu mới có tác dụng, nhưng sau khi dùng tôi thấy cảm giác khoái lạc trong quan hệ. Tôi không thấy mặc cảm tự ti mỗi khi bước vào cuộc yêu với vợ.


Là một trụ cột trong gia đình, tôi luôn tự hào đem lại hạnh phúc cho những người thân".

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm