Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop Predator Triton 500 hứa hẹn chinh phục gamer hè này

Sở hữu ngoại hình hầm hố đúng chuẩn gaming, hệ thống tản nhiệt tới 3 quạt làm mát cùng cấu hình mạnh, laptop Predator Triton 500 hứa hẹn chinh phục cộng đồng gamer năm nay.

Được Acer Việt Nam giới thiệu vào đầu tháng 4, Predator Triton 500 trang bị vi xử lý và card đồ họa mới nhất, hệ thống 3 quạt tản nhiệt gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, cùng chế độ bảo hành 3S1 siêu nhanh. Nhờ đó, chiếc laptop gaming mỏng nhẹ này hứa hẹn trở thành model được các game thủ săn lùng hè này.

Ngoại hình hầm hố đúng chuẩn gaming

Tương tự những dòng máy Predator khác, Triton 500 có ngoại hình hầm hố đúng chuẩn gaming, với vỏ nhôm nguyên khối cùng tông màu đen, kết hợp logo Predator có đèn LED phát sáng màu electric blue. Là chiếc máy ở phân khúc cao cấp, không ngạc nhiên khi độ hoàn thiện các chi tiết của Triton 500 gần như tuyệt đối với các đường vát cắt gọn gàng và tinh tế.

Predator Triton 500 là laptop gaming mỏng nhẹ, nặng chỉ 2,1 kg và mỏng 17,9 mm, dễ dàng cho game thủ mang đi chinh chiến khắp nơi. Bên cạnh đó, viền màn hình được làm mỏng để hài hòa với thân máy. Điều này giúp cả cỗ máy “chiến” game có cảm giác gọn nhẹ hơn nhiều.

Acer anh 1

Triton 500 được trang bị vỏ nhôm nguyên khối cùng tông màu đen, các đường vát cắt gọn gàng.

Model này cũng được trang bị bản lề gập mở 180 độ, mang lại khả năng điều khiển linh động. Cạnh sau của máy là hốc tản nhiệt được vát theo hình tam giác, với màu xanh là điểm nhấn mang lại cảm giác Predator.

Hệ thống tản nhiệt tiên tiến

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt 3 quạt làm mát, gồm một quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 với hiệu năng tản nhiệt được cải thiện hơn 45% so với quạt tản nhiệt thông thường. Theo đó, quạt AeroBlade 3D này được cấu thành từ 59 lá quạt cánh thép mỏng 0,1 mm, có các rãnh răng cưa ở mỗi lá quạt, giúp cải thiện khả năng làm mát cũng như giảm thiểu tiếng ồn khi chạy ở hiệu suất cao.

Ở bản nâng cấp mới nhất, hệ thống tản nhiệt được cải tiến ấn tượng, dù ở thế hệ trước đó, máy cũng có khả năng làm mát được đánh giá tốt trong phân khúc. Acer trang bị thêm cho Predator Triton 500 cơ chế tản nhiệt bằng luồng gió xoáy (Vortex Flow) giúp tăng luồng gió thoát ra ngoài.

Acer anh 2

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt tới 3 quạt làm mát.

Cơ chế này bao gồm 5 ống đồng được phủ sơn cách nhiệt và trang bị tới 4 khe thoát gió, giúp làm mát không những CPU và GPU mà còn cả bề mặt máy, cùng những linh kiện bên trong như SSD và RAM. Nhờ vậy, theo nhà sản xuất, Predator Triton 500 có hiệu năng tản nhiệt tốt hơn 33% so với thế hệ trước, cũng như giảm 7% độ ồn.

Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím, cùng công nghệ Acer CoolBoost giúp người dùng nhanh chóng ép xung, tăng tốc hệ thống và tản nhiệt ngay lập tức trong những trận chiến căng thẳng.

Cấu hình "khủng"

Với ngoại hình và khả năng tản nhiệt hiện đại, không bất ngờ khi Predator Triton 500 được trang bị cấu hình thuộc dạng “khủng”. Máy sở hữu card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080 Super với chuẩn Max-Q, bộ vi xử lý Intel core i7 thế hệ thứ 10 - 10875H với 8 nhân, 16 luồng, tốc độ xung nhịp 5,1 Ghz, ổ SSD dung lượng 1 TB NVMe PCIe Raid 0 và bộ nhớ RAM 16 GB, có thể nâng cấp lên 32 GB DDR4.

Card đồ họa này được trang bị kiến trúc Nvidia Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn, mang lại hiệu suất cao và đảm bảo tính chân thực của hình ảnh.

Acer anh 3

Predator Triton 500 được trang card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080 Super, vi xử lý Intel core i7 thế hệ thứ 10 - 10875H.

Màn hình nhanh, đầy đủ cổng kết nối cao cấp

Mẫu laptop này được Acer trang bị màn hình 15,6 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cùng tần số quét lên đến 300 Hz. Với tốc độ phản hồi 3 ms, game thủ có thể trải nghiệm tất cả tựa game cần tốc độ cao mà không hề cảm thấy khó chịu. Màn hình này còn được tích hợp công nghệ nvidia G-Sync chiến đấu mượt mà, không bị rách hay xé khung hình.

Tuy mỏng nhẹ nhưng Predator Triton 500 vẫn có đầy đủ cổng kết nối cao cấp, gồm cổng Mini Display Port, USB Type-C kèm Thunderbolt 3, USB Type A 3.2, HDMI, cổng mạng Ethernet và cổng nguồn cho máy hoạt động.

Acer anh 4

Predator Triton 500 trang bị màn hình Full HD 15,6 inch, tấm nền IPS cùng tần số quét lên đến 300 Hz, tốc độ phản hồi 3 ms.

Với những trang bị công nghệ cao cấp đi kèm chế độ bảo hành 3S1 của Acer tại thị trường Việt Nam (bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày sẽ đổi máy mới cho khách), Predator Triton 500 với mức giá từ 54,99 triệu đồng đến 79,99 triệu đồng, đang là một trong những chiếc máy sáng giá ở phân khúc cao cấp, đồng thời hứa hẹn trở thành cỗ máy “chiến” game thực thụ cho game thủ trong năm nay.

Acer anh 5

Từ ngày 9/5, khi đặt mua Predator Triton 500 tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc, khách hàng nhận được gói quà trị giá 13,99 triệu đồng, gồm chuột Predator Cestus 510, ba-lô Predator Utilities, bàn phím cơ Logitech G813 GL Clicky Switch, tấm lót chuột Predator, áo thun streetstyle Predator. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm