Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop đồ họa tại FPT Shop giảm giá đến 6 triệu

Từ nay đến 30/11, khách hàng mua laptop đồ họa chính hãng tại FPT Shop được giảm giá đến 6 triệu đồng, nhận ưu đãi một năm bảo hành nếu là học sinh, sinh viên.

FPT Shop giảm giá đến 6 triệu đồng cho khách hàng chọn mua laptop thiết kế đồ hoạ của các thương hiệu nổi tiếng như HP, Lenovo, Dell, Asus, MSI, MacBook... Hơn nữa, FPT Shop còn tặng thêm một năm bảo hành cho khách hàng là học sinh, sinh viên. Đây là ưu đãi độc quyền của hệ thống nhằm giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí khi sử dụng laptop đồ họa và yên tâm hơn trong quá trình học tập, làm việc.

Đối với những người làm công việc kỹ thuật hay đồ họa, lựa chọn một chiếc laptop có cấu hình mạnh, chạy tốt các phần mềm đồ họa 2D, 3D như Photoshop, AI, Premier Photoshop... là rất cần thiết. Vì thế, học sinh, sinh viên nên chọn laptop có CPU từ Core i5 trở lên, card đồ họa rời để tăng khả năng xử lý các model đồ họa 3D hoặc giúp render video nhanh hơn.

Khách hàng cũng nên chọn laptop có màn hình từ 14 inch trở lên, có độ phân giải cao và dải màu rộng để đảm bảo chất lượng hình ảnh, video.

laptop gia tot anh 1

Từ nay đến 30/11, FPT Shop giảm giá đến 6 triệu đồng cho khách mua laptop đồ hoạ.

​​Bên cạnh các yếu tố về cấu hình, màn hình, bạn cũng cần quan tâm đến độ bền cũng như bộ phận tản nhiệt của máy. Đồng thời với nhu cầu lưu trữ lớn và cần tốc độ cao của dân thiết kế, ổ cứng kép (HDD + SSD) là lựa chọn hợp lý.

Với những tính năng chuyên dụng dành riêng cho công việc thiết kế, laptop đồ hoạ thường có mức giá cao hơn so với các dòng laptop phổ thông. Vì thế, FPT Shop mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách chọn mua laptop đồ họa trong tháng 11. Nổi bật là ưu đãi trả góp 0% lãi suất dành cho khách còn băn khoăn về vấn đề tài chính. Khách hàng chỉ cần mang 2 loại giấy tờ là CMND (hoặc CCCD) và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu) là có thể mang laptop yêu thích về nhà.

laptop gia tot anh 2

Khách hàng được mua laptop trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, nhanh gọn tại FPT Shop.

Không những vậy, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop sẽ được giảm 200.000 đồng khi mua máy in; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%; giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR. Khách hàng chọn mua MacBook sẽ được tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng để mua Magic Mouse 2 và tặng gói iCloud 50 GB miễn phí trong 3 tháng.

Hơn nữa, khách hàng chọn mua các dòng laptop gaming cũng được giảm giá đến 6 triệu đồng và nhận thêm bộ “siêu quà game thủ” gồm chuột và balo cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng tại FPT Shop.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước) cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: Giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ gửi mức giảm giá cụ thể để khách có thể thoải mái lựa chọn những chiếc laptop phục vụ tốt cho cho nhu cầu học tập, làm việc.

Khách hàng có thể chọn mua laptop tại hệ thống hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, trong đó có hơn 150 trung tâm laptop hoặc đặt online qua website. Khách hàng có thể gọi tổng đài miễn phí cước 18006601 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm