Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop 4K siêu mỏng nhẹ cho game thủ từ Asus

Asus ROG GX500 có độ mỏng chỉ 19 mm, nặng 2,2 kg và tích hợp cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Intel Core i7 và màn hình 4K.

Ở thời điểm độ phân giải màn hình của các sản phẩm liên tục được đẩy lên cao, người dùng bắt đầu có dấu hiệu không thỏa mãn với các sản phẩm Full HD, thậm chí 2K. Do đó, nhiều nhà phân tích đã dự đoán về sự chuyển dịch sang màn hình 4K trên các sản phẩm notebook trong một tương lai không xa.

Trong khuôn khổ sự kiện Republic of Gamers bên lề triển lãm Computex 2014, Asus vừa chính thức cho ra mắt một chiếc notebook màn hình 4K với tên gọi ROG GX500. Đây là một sản phẩm dành cho game thủ.

Bên cạnh màn hình 15,6 inch độ phân giải 3.840 x 6.160 pixel (mật độ điểm ảnh 280 ppi), thiết bị nặng chỉ 2,2 kg này còn được trang bị chip xử lý Intel Core i7 mới nhất, cùng với đồ họa NVIDIA GTX860M. Nhiều người lo ngại card đồ họa này không đáp ứng được chất lượng hiển thị UHD, tuy nhiên, phải đợi đến khi sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường thì mới kiểm chứng được vấn đề trên.

Asus ROG GX500 được tích hợp sẵn công nghệ VisualMaster cho khả năng hiển thị 100% các màu sắc trên gam màu NTSC, mà theo phía Asus, đây là chiếc notebook đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng này. Sản phẩm mỏng 19 mm, dùng 2 quạt làm mát. Theo dự kiến, ROG GX500 sẽ được bán ra thị trường vào quý III, giá bán chưa được công bố.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, hãng sản xuất Đài Loan còn cho giới thiệu hàng loạt các thiết bị, linh kiện cho người chơi game như desktop ROG G20, chuột chơi game ROG Gladius hay bàn phím ROG GK2000 cùng một loạt bo mạch chủ dành cho các máy chơi game khác.

Thành Duy

Từ Đài Loan

Bạn có thể quan tâm