Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập cú đúp, Lee Nguyễn vào top 4 chân sút xuất sắc nhất MLS

Hai pha làm bàn đẳng cấp của Lee Nguyễn không chỉ giúp NE Revs ngược dòng đánh bại chủ nhà Houston Dynamo mà còn đưa anh vào top 4 chân sút xuất sắc nhất MLS mùa này.

Lee Nguyễn đang trải qua quãng thời gian thăng hoa nhất kể từ khi anh bắt đầu theo nghiệp quần đùi áo số. Nhờ khả năng "nhả đạn" đều đặn của ngôi sao gốc Việt, New England Revolution bay cao tại MLS với vị trí thứ 2 khu vực miền Đông và chắc chắn sẽ giành vé dự vòng play-offs tranh chức vô địch.

Ở trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 33 với Houston Dynamo vừa kết thúc, Lee Nguyễn tiếp tục chứng tỏ vì sao anh đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất mùa). Sau khi để đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0 trong hiệp 1, tiền vệ có tên tiếng Việt Nguyễn Thế Anh lại sắm vai người hùng với một cú đúp đẳng cấp ở các phút 65 và 87, qua đó giúp NE Revs lội ngược dòng thành công.

Hai pha làm bàn đẹp mắt của Lee Nguyễn không chỉ giúp đội bóng thành Boston giành 3 điểm quan trọng mà còn đưa anh vào top 4 chân sút xuất sắc nhất MLS với 17 bàn thắng, ngang bằng thành tích của Obafemi Martins và xếp trên hàng loạt hảo thủ như Thiery Henry, Clint Dempsey, Jermain Defoe hay Landon Donovan.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm