Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lão tướng Paul Scholes hồi xuân trong màu áo MU

Sự hiện diện của tiền vệ 37 tuổi người Anh ở “Nhà hát của những giấc mơ” được xem là liều thuốc kích thích tinh thần chiến đấu cho cầu thủ trẻ. Ở trận thắng Stoke 2-0, Paul Scholes đã để lại dấu ấn trong lối chơi của MU.

Lão tướng Paul Scholes hồi xuân trong màu áo MU

Sự hiện diện của tiền vệ 37 tuổi người Anh ở “Nhà hát của những giấc mơ” được xem là liều thuốc kích thích tinh thần chiến đấu cho cầu thủ trẻ. Ở trận thắng Stoke 2-0, Paul Scholes đã để lại dấu ấn trong lối chơi của MU.

>> Chelsea may mắn thoát chết trước Swansea
>> Người cũ MU khiến Man City ôm hận
>> Liverpool đánh sập ‘hang sói’ nhờ hiệp hai bùng nổ

MU 2-0 Stoke

Khủng hoảng vị trí thủ môn khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng cho khung thành đội nhà. Tiếp đón đối thủ Stoke vốn là khắc tinh của các đội bóng lớn ở mùa giải năm nay, HLV Ferguson càng có lí do dặn dò các học trò phải cẩn trọng để tránh mắc bẫy phòng ngự phản công của đối phương. Lối chơi này từng khiến MU phải rời sân Britannia trong cảnh trắng tay.

 

 Tiền vệ người Anh động viên đồng đội trong trận gặp Stoke

Rút kinh nghiệm từ trận lượt đi, Sir Alex chủ động tăng cường yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh cho đội hình Red Devils ở trận gặp lại Stoke. Chỉ cần cầu thủ MU giữ được cái đầu lạnh trước hàng thủ được tổ chức kỷ luật cao, chiến thắng sẽ thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Được xem là thủ lĩnh tinh thần ở khu trung tuyến của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Paul Scholes hoàn thành nhiệm vụ giữ nhịp trận đấu cho đội nhà trong 90 phút tiếp đón Stoke. Trong hiệp 1, lão tướng người Anh đã thực hiện cú sút nguy hiểm đầu tiên bên phía MU báo hiệu cho trận thất bại của Stoke ở "Nhà hát của những giấc mơ".

 

 Lão tướng Paul Scholes đang dần bắt nhịp với tốc độ của các trận đấu

Chơi trọn vẹn 90 phút, Paul Scholes đã xóa đi lo ngại của người hâm mộ về vấn đề thể lực của mình ở những trận cầu đỉnh cao. Sau trận đấu, lão tướng người Anh được binh chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với điểm 8. Dù Valencia thi đấu hay trong trận này, nhưng tiền vệ người Ecuador chỉ nhận được điểm thuộc nhóm 2 ở trận này khi cùng được điểm 7 như hai cầu thủ lập công cho MU, Chicharito và Berbatov.

Bên phía Stoke, tiền đạo Peter Crouch là cầu thủ gây thất vọng nhất trận đấu. Được bố trí chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Britannia, nhưng “sếu vườn” không tung ra được cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn bất đắc dĩ Ben Amos của MU. Trận đấu khép lại, Pete Crouch nhận được điểm thấp nhất trận (điểm 5).

 

 Niềm vui của các cầu thủ MU

Dù thất bại 0-2 trước Quỷ đỏ, nhưng Stoke vẫn giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, MU đã san bằng điểm số với đội bóng ồn ào cùng thành phố Man City khi cùng được 54 điểm sau 23 vòng đấu. Bước ngoặt trên sẽ làm cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Anh mùa giải 2011/12 trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn nhiều ở những vòng tới.

Điểm của các cầu thủ trong trận MU –Stoke (theo Goal)

MU: Amos (6.5), Smalling (6.5), Ferdinand (6.5), Evans (6.5), Evra (6.5), Valencia (7), Carrick (7), Scholes (8), Park (7), Berbatov (7), Hernandez (7)

Thay người: Pogba (6)

Stoke: Sorensen (6), Wilkinson (5.5), Huth (6), Shawcross (6), Wilson (6), Pennant (6.5), Palacios (6.5), Whitehead (6), Walters (6), Jones (6), Crouch (5)

Thay người: Fuller (6), Delap (6), Etherington, Jerome (6.5)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm