Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Lão thần’ Carragher dọa chia tay Liverpool

Dù rất nặng tình với Liverpool nhưng Jamie Carragher cho biết, nếu HLV Brenda Rodgers không có ý định thường xuyên trọng dụng, anh sẽ ra đi.

‘Lão thần’ Carragher dọa chia tay Liverpool

Dù rất nặng tình với Liverpool nhưng Jamie Carragher cho biết, nếu HLV Brenda Rodgers không có ý định thường xuyên trọng dụng, anh sẽ ra đi.

Jamie Carragher trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool và tới năm 1996 anh chính thức được đôn lên đội một. Tính tới thời điểm này, hậu vệ sinh năm 1978 đã ra sân tổng cộng 721 trận cho The Kop, chỉ kém thành tích của tiền bối Ian Callaghan (857 trận).

Nếu không được thường xuyên ra sân, Carragher sẽ ra đi.

Carragher là công thần của Liverpool, tuy nhiên, ở mùa giải năm nay anh không được sử dụng nhiều. HLV Rodgers muốn sử dụng sức trẻ, chính vì vậy hậu vệ mới bước sang tuổi 35 vào ngày hôm qua mới chỉ được ra sân có 10 trận tại Premier League 2012/13.

Carragher không muốn ngồi chơi xơi nước nhiều dù đã luống tuổi. Hậu vệ người Anh cho biết, anh sẽ nói chuyện thẳng thắn với HLV Rodgers. Nếu vị thuyền trưởng của The Kop không còn thiết tha với việc trọng dụng Carragher, anh sẽ rời Anfield dù rất nặng tình với Liverpool. Vào mùa hè tới, hợp đồng của trung vệ người Anh cũng sẽ hết hạn.

“HLV muốn tôi tiếp tục gắn bó với Liverpool, tuy nhiên, tôi muốn được góp mặt trong đội hình xuất phát nhiều hơn. Tôi khát khao được thi đấu. Trận đấu với Norwich cuối tuần qua mới chỉ là lần thứ hai tôi được ra sân từ đầu. Thật đáng buồn vì điều đó”, Carragher chia sẻ.

“Tôi không phải là người hay kêu ca. Tôi chỉ muốn được góp mặt trong đội hình xuất phát nhiều hơn từ giờ cho tới cuối mùa giải. Tôi sẽ nói chuyện với lãnh đạo đội bóng và HLV về chuyện gia hạn hợp đồng. Tôi rất yêu Liverpool nhưng nếu không được đá nhiều, có lẽ tôi sẽ ra đi”.

Về phần mình, HLV Rodgers cho biết Carragher vẫn rất cần cho Liverpool. “Carragher là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Liverpool vẫn cần kinh nghiệm, khả năng thủ lĩnh của anh ấy. Tôi hiểu cảm giác từng là số một của đội bóng nhưng giờ không được ra sân nhiều của Carragher”, thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm