Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo TP HCM lì xì công nhân không về quê ăn Tết

Hơn 600 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết được nhận quà và lì xì từ lãnh đạo TP HCM trong ngày hội “Vui Tết cùng công nhân”.

Sáng 14/2, lãnh đạo TP HCM cùng Ban quản lý các Khu chế xuất – khu công nghiệp địa bàn thành phố đã tổ chức họp mặt thân mật ngày hội “Vui Tết cùng công nhân” mừng Xuân Ất Mùi và tặng quà cho hơn 600 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết. Chương trình được phối hợp tổ chức tại khu du lịch Suối Tiên (Quận 9 – TP HCM).
Hơn 600 công nhân khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết cùng dùng bữa cơm thân mật với lãnh đạo TP HCM ngày hội "Vui Tết cùng công nhân” năm 2015

Dịp này, mỗi công nhân được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng cùng bao lì xì 200.000 đồng. Hơn 600 công nhân cùng tham gia các hoạt động như thắp hương ở đền Hùng Suối Tiên, xem và tham gia các hoạt động vui chơi tại khu du lịch, dùng cơm thân mật cùng lãnh đạo thành phố

Ông Lê Thanh Hải trao quà Tết cho công nhân.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành Ủy TP HCM cho biết, TP cùng cả nước vừa trải qua một năm đầy khó khăn và thách thức. Nhưng với nỗ lực của các cấp, các ngành, trong đó có sự góp phần không nhỏ của độ ngũ công nhân viên chức, người lao động, thành phố đã đạt được nhiều thành tựu, vượt chỉ tiêu mọi mặt so với năm 2013.

“Vui Tết cùng công nhân” là chương trình được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm Âm lịch. Năm 2015 là năm thứ 9 được tổ chức nhằm chăm lo cho công nhân thành phố ăn Tết xa nhà.

Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm