Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Man Utd bác bỏ nguyện vọng của HLV Rangnick

Ralf Rangnick muốn bổ sung tiền đạo cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22, nhưng bị ban lãnh đạo nói không.

"MU có 4 ngày nghỉ vào thời điểm đó (trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa đóng cửa - PV). Tôi được thông báo là Martial sẽ ra đi và vụ lùm xùm của Greenwood. MU vẫn cạnh tranh ở Champions League, FA Cup và Premier League, do đó tôi cần tiền đạo", Metro dẫn lời HLV Rangnick.

"Tôi nói chuyện với các lãnh đạo MU và đề nghị họ hãy cân nhắc xem có nên chiêu mộ thêm tiền đạo theo dạng cho mượn, hoặc mua đứt. Nhưng câu trả lời cuối cùng là không. Tôi tin MU hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo mới trong 48 giờ, nhưng chẳng có thương vụ nào xảy ra", HLV Rangnick tiết lộ.

tin Man Utd anh 1

HLV Rangnick thiếu tiếng nói khi chỉ là thuyền trưởng tạm quyền ở MU. Ảnh: Reuters.

Chiến lược gia người Đức cho rằng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, không có tiền đạo thật sự phù hợp cho MU. Nhưng ông nghĩ tới 3 cái tên là Luis Diaz (đã gia nhập Liverpool), Julian Alvarez (chuẩn bị cập bến Man City) và Dusan Vlahovic (gia nhập Juventus).

"Quỷ đỏ" khủng hoảng hàng công trong giai đoạn 2 của mùa 2021/22, khi Edinson Cavani chấn thương, Martial gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn và Greenwood bị kỷ luật nội bộ. Từ việc có 4 phương án cho vị trí mũi nhọn, trong tay Rangnick chỉ còn Cristiano Ronaldo.

CR7 ra sân đều đặn, nhưng nhanh chóng quá tải khi đã 37 tuổi và "cày ải" ở mật độ quá dày. Ở trận thua 0-4 của MU trên sân Anfield, Ronaldo vắng mặt vì chuyện cá nhân. HLV Rangnick chỉ còn một phương án là xếp Marcus Rashford đá cắm.

Hàng công MU gần như phụ thuộc vào Ronaldo trong cả mùa này. CR7 ra sân 29 trận ở Premier League, ghi 18 bàn và có 3 kiến tạo. Cavani chỉ chơi được 13 trận. Còn Greenwood ra sân 18 trận trước khi bỏ dở nửa mùa giải.

MU sẽ chiêu mộ ít nhất một tiền đạo để phục vụ cho kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Darwin Nunez, tiền đạo ghi 34 bàn cho Benfica mùa này, đang là mục tiêu số 1 của "Quỷ đỏ".

tin Man Utd anh 2

Nunez, mục tiêu số 1 của MU trong hè này. Đồ họa: Viết Tuệ.

Con trai Ronaldo tỏa sáng ở đội trẻ MU Ronaldo Jr ăn mừng theo phong cách của bố sau khi ghi bàn cho đội U12 Man Utd rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Từ chối Ten Hag, Lingard quyết rời MU

Tiền vệ Jesse Lingard quyết định chia tay Man Utd dù tân HLV trưởng Erik ten Hag đã điền tên anh vào kế hoạch của Man United cho mùa giải mới.

Mục tiêu chuyển nhượng 60 triệu euro của Man Utd

Darwin Nunez là phương án hàng đầu để MU bổ sung chất lượng hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm