Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Hà Tĩnh làm việc với Bộ trưởng KH&ĐT không phải cách ly

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 nên đoàn lãnh đạo Hà Tĩnh làm việc với ông không phải cách ly.

Sáng 10/3, Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết đoàn lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp xúc với Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng vào ngày 4/3 không phải cách ly y tế do kết quả xét nghiệm của bộ trưởng âm tính với Covid-19.

“Lãnh đạo sở đã xin ý kiến cơ quan chuyên môn cấp trên và được khẳng định đoàn cán bộ tỉnh Hà Tĩnh không phải cách ly y tế và được hướng dẫn hạn chế tiếp xúc”, tiến sĩ Đường Công Lự, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh, thông tin.

Trước đó, ngày 4/3, đoàn cán bộ tỉnh Hà Tĩnh do Bí thư Lê Đình Sơn dẫn đầu tham dự cuộc họp có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng - người đi cùng chuyến bay VN0054 với bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19. Khi phát hiện nữ bệnh nhân này nhiễm bệnh, đoàn cán bộ Hà Tĩnh đã được hướng dẫn các bước cách ly tại nhà.

Theo lãnh đạo Sở Y tế, việc đoàn cán bộ Hà Tĩnh không phải cách ly y tế căn cứ theo quyết định về việc hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú để phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) của Bộ Y tế.

Bí thư Đà Nẵng âm tính Covid-19, cách ly tại nhà 14 ngày

Bí thư Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi đi cùng chuyến bay với 2 người Anh dương tính với Covid-19.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm