Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãng mạn hơn với giường cưới

Giấc mộng uyên ương luôn được mọi cặp đôi tân lang, tân nương mong đợi. Và một phòng cưới lãng mạn được coi là biểu hiện sinh động nhất cho điều đó.

Chuyên gia từ chăn ga gối Sông Hồng nhận định, giường cưới thường là trung tâm của phòng cưới. Vì quá bận rộn nên thay vì tự may chăn ga gối mang về nhà chồng theo truyền thống, giờ đây các cô dâu thường lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất trong các cửa hàng. Sông Hồng đã tạo ra rất nhiều thiết kế chăn ga gối đẹp có thể giúp cho cô dâu chú rể có một chiếc giường cưới hoàn hảo.

Ông Nguyễn Minh Quang, Trưởng phòng kinh doanh công ty may Sông Hồng tiết lộ: “Sự lãng mạn của chăn ga gối Sông Hồng rất phong phú và đa dạng. Bắt đầu từ những bộ chăn ga gối có màu sắc rất được các cặp vợ chồng son ưa thích như màu hồng, màu đỏ cho đến các màu đơn sắc sang trọng, màu xanh mát mẻ, chúng tôi cũng tạo ra những mẫu hoa văn cỏ cây gần gũi với thiên nhiên, mềm mại và dịu nhẹ, cạnh đó là các mẫu hoa văn hiện đại, cách điệu hay vương giả cổ điển. Tất cả đảm bảo cho tân nương và tân lang có thể có một đêm tân hôn tuyệt vời nhất”.


Để phòng ngủ có cá tính, ông Quang cũng khuyên các cặp đôi nên chọn chăn ga gối có màu sắc tương đồng, hài hòa với một số chi tiết nội thất trong phòng. Ví dụ căn phòng hiện đại nên đi cùng các kiểu ga gối trẻ trung như màu sắc rực rỡ, color block... Ngược lại, căn phòng cổ điển, đơn giản có thể hợp với chăn nệm có màu sắc truyền thống như hồng, đỏ... Ngoài ra, màu sắc bộ chăn ga gối nệm cũng nên tiệp hoặc gần giống với sắc màu một chi tiết nào đó trong phòng như màu rèm cửa, màu thảm hay sơn tường, giấy dán tường...

Việc chọn những gam màu nhẹ, dịu mát cũng khiến cô dâu chú rể cảm thấy thoải mái, thư giãn. Năm nay, màu pastel (màu nhạt, tạo cảm giác dịu mát) đang lên ngôi và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những thiết kế chăn ga gối nệm dành cho các cặp uyên ương. Những sắc màu pastel như xanh lá, hồng, vàng... hay màu trắng thuần khiết là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng.

Cặp đôi trẻ nên cẩn thận khi chọn chăn ga gối cho ngày trọng đại của mình, tốt nhất và cần chuẩn bị các chủng loại sản phẩm khác nhau để có thể dùng quanh năm. Một bộ đầy đủ bao gồm ga, gối đầu, gối ôm, chăn hè, chăn đông. Ít nhất bạn nên mua 3 bộ chăn ga gối như vậy cho một phòng ngủ để thay đổi dễ dàng và tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán khi dùng một bộ quá lâu ngày.


“Ngoài ra, giường cưới của đôi uyên ương trẻ còn có các phụ kiện tăng thêm như gối ôm, gối dựa, gối trang trí, miếng phủ ngang trên chăn ga, thậm chí cả những con thú nhồi bông xinh xắn dễ thương. Chất liệu và đường may, kiểu dáng của chăn ga gối cũng rất quan trọng. Hiện chăn ga gối Sông Hồng đang cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu này cho cặp đôi trẻ”, ông Quang cho biết.

Lam dep phong ngu cho tuoi teen hinh anh

Làm đẹp phòng ngủ cho tuổi teen

0

Theo chuyên gia của chăn ga gối nệm Sông Hồng, cá tính chính là những gì mà tuổi teen muốn hướng đến. Vì vậy, giường ngủ của con bạn cần những bộ chăn ga gối không đụng hàng.

Song Hong

Tư liệu: Sông Hồng

Bạn có thể quan tâm