Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làng hoa Sa Đéc những ngày cận Tết qua ống kính Realme 5i

Cứ mỗi dịp Tết đến, làng hoa Sa Đéc lại bừng lên sức sống. Những hình ảnh nơi đây đã được ghi lại sắc nét và chân thực qua cụm 4 camera của Realme 5i.

Realme 5i anh 1

Dạo một vòng làng hoa, bạn có thể thấy những người đàn ông làm công việc nặng nhọc như kéo ống tưới tiêu, di chuyển các chậu hoa... Còn phụ nữ đảm trách những việc nhẹ nhàng và đòi hỏi sự khéo tay hơn, như tỉa cành trong chậu để chúng đẹp hơn, hoặc dễ gói gém trong lúc di chuyển.

Realme 5i anh 2

Thời điểm này, công việc làm vườn của người dân không còn nặng nhọc như trước nữa, vì không phải vào phân tro hay xuống giống. Tuy nhiên, họ lại phải làm không ngơi tay từ sáng tới chiều để kịp phục vụ thị trường Tết.

Realme 5i anh 5

Cúc mâm xôi là một trong những loại cây được ưa thích nhất. Các vườn cúc vẫn là nơi thu hút nhiều du khách hơn cả. Đây là backgroud lý tưởng cho những tấm hình tươi tắn. Mức giá cho một cặp cúc mâm xôi ở vườn khoảng 160.000 đồng. Màu sắc rực rỡ của loài hoa này được ghi lại trọn vẹn qua ống kính của Realme 5i.

Realme 5i anh 6

Mới ra mắt ở thị trường Việt Nam không lâu, Realme 5i là smartphone phân khúc tầm trung, nổi bật với cụm 4 camera sau cho hình ảnh sắc nét, có độ tương phản và chiều sâu tốt.

Realme 5i anh 7

Cụm 4 camera sau gồm camera chính có độ phân giải 12 MP, camera góc rộng 8 MP, camera chiều sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Máy có các chế độ đa dạng như chụp đêm, chụp chân dung, bộ lọc sắc màu...

Realme 5i anh 8

Khẩu độ f/1.8 và công nghệ lấy nét nhanh giúp người dùng có thể "bắt" được những khoảnh khắc đắt giá, ví như khoảnh khắc các tia nước bung ra từ vòi tưới. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp tại làng hoa Sa Đéc.

Realme Việt Nam tung chương trình “Xuân Canh Tý, Tết sắm Realme” cho toàn bộ smartphone. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 500.000 đồng, trả góp 0% (không áp dụng trả góp 0% với Realme C2) từ nay đến hết 31/1, áp dụng cho tất cả sản phẩm Realme trên thị trường. Bạn đọc tham khảo chi tiết tại realmemobile.vn/tet-realme.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm