Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey tặng tình ca cho Kanye West và Kim siêu vòng ba

Chưa phải là lễ cưới chính thức của bộ đôi ồn ào, nhưng Lana Del Rey đã tới dự và cất giọng trong một buổi tiệc đặc biệt trước hôn lễ của Kanye West và Kim Kadarshian.

Lễ cưới giữa ngôi sao truyền hình thực tế tai tiếng Kim Kardashian và rapper da màu Kanye West đã tới rất gần, và một bữa tiệc thân mật trước buổi lễ của cặp đôi cùng gia đình và bạn bè vừa được tổ chức tại Cung điện Versailles ở thủ đô Paris. Như một câu chuyện cổ tích, sự kiện diễn ra với bàn tiệc đứng xa hoa gồm tôm hùm, trứng cá hồi, bánh crêpe. Những vị khách được đưa đến địa điểm tổ chức bằng ngựa thật, được chào đón bởi một dàn nhạc giao hưởng và đội ngũ phục vụ mặc trang phục như thời thế kỷ XVIII, trước khi họ được tham quan cung điện bằng xe kéo.

Hình ảnh một số khách mời tại bữa tiệc đặc biệt của Kanye West và Kim Kadarshian.

Những cái tên nổi tiếng trong danh sách khách mời buổi tiệc bao gồm nhà thiết kế Valentino, Alexander Wang, cựu tổng biên tập nội dung của tờ Vogue - Andre Leon Tally, diễn viên Steve McQueen, tay vợt nữ Serena Williams, rapper Big Sean và Tyga…

Bên cạnh đó, Kanye West còn chuẩn bị thêm một bất ngờ nhỏ cho người vợ sắp cưới. Theo lời đề nghị của tay rapper, Lana Del Rey đã dành thời gian ghé qua Cung điện Versailles, dù cô đang có chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ. Tại buổi tiệc, Lana Del Rey đã dành tặng đôi uyên ương sắp cưới Young and Beautiful - bản tình ca của Kanye và Kim, và cả bản hit Summertime Sadness của nữ ca sĩ.

Lana Del Rey đã gửi tặng bản tình ca Young and Beautiful đến đôi uyên ương sắp sửa tổ chức hôn lễ tại bữa tiệc.

Xem ra, Kanye West khá lãng mạn bởi Kim Kadarshian từng bày tỏ sự mến mộ dành cho ca khúc Young and Beautiful qua Twitter của cá nhân cô. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, “Cả Kim và Kanye đều yêu mến Lana Del Rey, và họ vô cùng hạnh phúc vì cô ấy có thể hát cho họ”.

Bữa tiệc đặc biệt được diễn ra trong thời tiết nắng nhẹ, Lana Del Rey đã cất giọng ca khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống. Dù sau đó trời đổ mưa, bữa tiệc vẫn được tiếp tục diễn ra với màn bắn pháo hoa, rồi gia đình và bạn bè của đôi bên cùng nhảy trên nền nhạc Niggas in Paris của Kanye West.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm