Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kim siêu vòng ba' chi 43 tỷ cho váy cưới công nương

Chi một số tiền khủng cho lần lên xe hoa thứ 2, ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian - mong muốn đó thực sự là một đám cưới thế kỷ.

Kim Kardashian và Kanye West đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho đám cưới siêu sang dự kiến diễn ra ngày 24/5 tới. Để những hình ảnh trong hôn lễ được lên sóng truyền hình, cả hai đã chi một số tiền khủng để chuẩn bị. Cặp đôi nhiều tai tiếng của Hollywood khẳng định, họ muốn ngày trọng đại của mình sẽ thu hút sự chú ý của dư luận và khiến mọi người phải so sánh với đám cưới Hoàng gia của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Kim siêu vòng ba muốn có một đám cưới "ngang hàng" với Công nương Kate.

Sau khi Victoria Beckham thằng thừng từ chối thiết kế áo cưới, Kim đã nhờ Sarah Burton - nhà thiết kế của mẫu váy cưới Công nương Kate - may đồ theo ý tưởng riêng. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Radar: "Kim muốn váy cưới cổ chữ V giống Công nương đã mặc nhưng sẽ cắt sâu hơn một chút. Cô ấy muốn bộ váy phải bó sát để khoe trọn ba vòng. Có tới ba bộ váy đã được chuẩn bị nhưng Kim chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Sẽ không ai thấy chúng cho tới khi cô ấy tiến hành hôn lễ. Ước tính, Kim đã chi 2 triệu USD (tương đương 43 tỷ đồng) cho váy cưới".

Ba chiếc váy cưới đã được hoàn thiện song Kim chưa đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Theo một nguồn tin tiết lộ với Radar, Kim và Kanye đã chi hơn 7 triệu USD (hơn 150 tỷ đồng) cho đám cưới. Thậm chí, cặp đôi còn lên kế hoạch thực hiện một bữa tiệc diễn tập trước với chi phí ước tính khoảng 650 nghìn USD để đảm bảo mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo.

Theo tờ Nazione, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 24/5 với khoảng 1.600 khách mời tại lâu đài d'Usse, một kiến trúc thời Phục Hưng ở Tây Nam Paris, Pháp. Sau đó, cặp đôi cùng các khách mời sẽ tới thành phố Florence của Italia, nơi pháo đài tồn tại từ thế kỷ thứ 16 - Forte - đã được thuê để tổ chức buổi tiệc mừng đám cưới.

Người phát ngôn tòa thị chính thành phố Florence tiết lộ với tờ Dailymail, Kanye West và Kim Kardashian thuê pháo đài Forte với giá 420 nghìn USD. Hành động "chơi trội" khi tổ chức đám cưới tại một bảo tàng nổi tiếng của cặp đôi khiến nhiều người không hài lòng. Dân địa phương lo sợ những di vật vô giá của một trong số những di tích đẹp nhất thành phố Florence có thể bị ảnh hưởng.

Cặp đôi xuất hiện trên phố 3 ngày trước khi hôn lễ diễn ra.

Ngoài địa điểm cưới xa hoa, váy cưới đẳng cấp, đám cưới của cặp đôi còn là nơi quy tụ của các đầu bếp nổi tiếng từ nhiều nơi trên thế giới. Theo tờ Radar, quan khách trong buổi tiệc sẽ được dùng rượu có giá 6 nghìn USD/chai và những món ăn "sang chảnh". Việc thuê an ninh nghiêm ngặt cũng khiến cặp đôi tốn 3 triệu USD, hoa 1 triệu USD và đồ ăn trung bình 2 nghìn đô/món". 

Tiết mục bắn pháo hoa và chương trình âm nhạc đặc biệt của cặp đôi quyền lực Jay-Z và Beyonce - những người yêu cầu được trả 2 triệu USD cho một tiết mục nhỏ trong đám cưới bạn thân Kanye - cũng hứa hẹn là những điểm nhấn ấn tượng của "đám cưới thế kỷ".

Những con số thống kê biết nói về đám cưới xa hoa của Kim và Kanye đang khiến lần lên xe hoa thứ 2 của ngôi sao truyền hình thực tế trở thành trung tâm chú ý của dư luận. Sẽ chẳng ngoa khi gọi Kim là cô dâu triệu đô của Hollywood. Thực tế, đám cưới đầu của Kim với cầu thủ bóng rổ Kris cũng là một trong những hôn lễ tốn kém bậc nhất.

Kim rạng ngời hạnh phúc trong lần đầu làm cô dâu.

Theo người lên kế hoạch cưới, ngôi sao truyền hình thực tế đã bỏ ra tới 6 triệu USD, trong đó 2 triệu USD để trang trí hoa lộng lẫy, 750 nghìn USD thức ăn, 400 nghìn USD champagne, 10 nghìn USD tiền in giấy mời cho ngày trọng đại của cuộc đời. Đáng tiếc, hôn nhân lần đầu của người đẹp chỉ kéo dài vỏn vẹn 72 ngày.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM, Radar

Bạn có thể quan tâm