Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương tiết lộ chuyện xích mích với bạn nhảy

Ngay từ những đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, vũ công Valeri đã tỏ ý không muốn hợp tác với Lan Phương khiến cô “dở khóc dở cười”.

Lan Phương tiết lộ chuyện xích mích với bạn nhảy

Ngay từ những đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, vũ công Valeri đã tỏ ý không muốn hợp tác với Lan Phương khiến cô “dở khóc dở cười”.

Vừa qua, ê-kíp talk show Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng với diễn viên Trở về 2. Tại buổi trò chuyện cùng với MC Nguyên Khang, Lan Phương chia sẻ năm qua là năm mà cô khá hài lòng trong công việc. Từ những vai diễn truyền hình đến kết quả Bước nhảy hoàn vũ đã khiến cô có thêm lượng khán giả đông đảo.

Vốn là người đam mê khiêu vũ nên khác với các thí sinh khác nhận được lời mời từ BTC cuộc thi, Lan Phương tự đăng ký tham gia. Tuy nhiên, cũng chính từ đây mà nhiều áp lực xảy ra, cô chia sẻ áp lực lớn nhất đó là có khoảng thời gian đầu cuộc thi, không hiểu sao sau một đêm bạn nhảy - vũ công Valeri bỗng dưng lạnh nhạt, giận hờn cô, khiến cả hai cãi nhau đến mức có thể dừng lại cuộc chơi  mặc dù trước đó cô được bạn nhảy tặng hoa và dây chuyền cho mình.

Lý giải về nguyên nhân mâu thuẫn này, Lan Phương cho biết có khả năng do bạn nhảy bị ốm nên anh đã thay đổi tính cách. Sau đó tình hình mới bắt đầu khá lại, cả hai ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau, dần dần cô và vũ công Valeri mới cống hiến hết mình trong đêm chung kết. Bây giờ thì mối quan hệ giữa hai người rất tốt đẹp.

Bên cạnh đó cô không ngần ngại chia sẻ với MC Nguyên Khang về những bí mật "thầm kín" bấy lâu nay của mình như việc đi máy bay cô không bao giờ chợp mắt được, hay một ngày soi gương nhiều đến mức không buồn đếm. Chính vì điều này mà có những hôm tập nhảy cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cô suýt xỉu khi soi gương và giật mình vì trông mặt mình tái xanh.

Khi được hỏi về việc ứng cử Đại sứ du lịch, Lan Phương bày tỏ mình vẫn rất tâm huyết. Cô chia sẻ không hiểu vì sao Bộ du lịch lại dời việc tiếp nhận hồ sơ đến tận tháng 10, nên hiện tại cô đành tập trung cho công việc cá nhân. Lan Phương cũng chưa gửi hồ sơ lên Bộ vì thời gian qua bận rộn với công việc tập luyện Bước nhảy hoàn vũ.

“Lợi thế của tôi là có tố chất, nhiều kinh nghiệm, đi nhiều nơi ở châu Âu, châu Á, châu Mỹ và nói tiếng Anh tốt, có khả năng về tài chính. Tuy không phải là người giàu có như Lý Nhã Kỳ, nhưng cũng có khả năng. Hơn nữa, tôi nghĩ mình có thể xin tài trợ nên vấn đề tài chính không khiến tôi quá bận tâm” – Lan Phương nói về những lợi thế của mình.

Tuy nhiên, cô cho rằng việc mọi người mổ xẻ quá nhiều về vị trí Đại sứ du lịch cũng khiến cô bị áp lực và stress.

Lan Phương vừa hoàn thành xong bộ phim Cô dâu đại chiến phần 2. Trong  phim, cô đảm nhận vai vợ sắp cưới của diễn viên Bình Minh, là một cô nàng hiền lành, ngây thơ, trong sáng, sợ sệt, nhưng đằng sau đó lại là một vấn đề khác. Ngoài ra cô vẫn đang diễn ở các sân khấu kịch và đi phim như thường.

Tại buổi trò chuyện với MC Nguyên Khang, cô đã không ngại những thử thách của chương trình như đưa bánh lên mũi và di chuyển xuống miệng để thi thố tài ăn bánh có “một không hai” này cùng nam MC. Bên cạnh đó thì cả hai còn bị "phạt" trói tay vào nhau, và nhiệm vụ của Nguyên Khang phải nhận bánh từ môi của diễn viên Lan Phương. Những hành động đáng yêu của cô và Nguyên Khang đã làm khán giả trường quay cười thích thú.

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

 

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm