Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương: ‘Nếu có khoe, tôi sẽ khoe vòng 2’

Không sở hữu chiều cao lý tưởng với ba vòng chuẩn, Lan Phương vẫn rất tự tin vào sức lôi cuốn của mình.

- Trải qua hơn 10 năm hoạt động nỗ lực, Lan Phương mới được thừa nhận là một trong những diễn viên thành công của màn ảnh Việt. Có bao giờ chị nghĩ nếu đi đường tắt sẽ nhanh chóng nổi tiếng và thành công hơn?

- Mỗi người có một cách đi riêng và tôi vẫn thích đi trên chính đôi chân của mình. Với tôi, quan trọng là đường dài. Vụt sáng rồi không duy trì được không phải là con đường của tôi.

Lan Phương từng khẳng định: “Không cần nude tôi vẫn nổi tiếng”.
Lan Phương từng khẳng định: “Không cần nude tôi vẫn nổi tiếng”.

- Có bao giờ chị cảm thấy mình thiệt thòi khi phải đầu tư nhiều thời gian và công sức cho nghệ thuật, trong khi nhiều người chỉ cần cởi đồ hoặc phát ngôn gây sốc là đã nổi tiếng?

- Nuôi dưỡng một ước mơ và sống với ước mơ của mình không phải là điều đơn giản. Nhưng cũng như một quy luật của cuộc sống, thứ gì càng hiếm thì lại càng quý, như cái cây càng dày công chăm bón thì khi nhận lại, hoa thơm hơn và quả cũng ngọt ngào hơn. Nhìn lại con đường của mình, tôi luôn cảm thấy hài lòng và tự hào vì đã cố gắng và nỗ lực hết mình.

- Kể cả việc đánh đổi những bữa ăn ngon, những giờ phút thư thả dành thời gian cho bản thân và gia đình?

- Đúng là nếu tự kiểm điểm thì tôi cũng thấy hơi có lỗi với bản thân, nhất là với cái bụng. Nghề diễn luôn bận rộn, nay đây mai đó. Tôi lại là người tham công tiếc việc nên nhiều lúc không có thời gian cho việc ăn uống chu đáo như ở nhà. Tôi thường xuyên nhủ lòng “xin lỗi bụng nhé”. Cũng may bụng tôi cũng không thuộc dạng “hẹp hòi”, luôn cho tôi sức khỏe tốt để hoàn thành các công việc của mình.

- Chị không sợ lịch làm việc dày đặc làm ảnh hưởng đến dung nhan và sức khỏe?

- Tôi hiểu vấn đề này nên sớm có biện pháp thỏa hiệp với cái bụng của mình như ăn uống đàng hoàng hơn, đúng bữa hơn. Ngoài ra, tôi có thói thường xuyên dùng sữa chua giàu lợi khuẩn. Đây là món ăn yêu thích của tôi bởi có vị chua chua, ngọt ngọt dễ ăn, lại dễ tiêu vì được bổ sung lợi khuẩn.

Gần đây, tôi còn nhận ra nhờ thói quen tốt này mà bụng dạ khỏe hơn, cơ thể được tăng cường sức đề kháng. Cũng nhờ thế, tôi tự hào, mình có vòng 2 khá chuẩn. Vậy nên với tôi, diễn viên nào có một cái bụng tốt thì sẽ rất quyến rũ. Bởi vậy nếu cần khoe, tôi sẽ khoe vòng 2 của mình.

Lan Phương duy trì tập thể dục mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.
Lan Phương duy trì tập thể dục mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.

- Nghe nói, chị đang chuẩn bị cho một vũ điệu khá hào hứng về bụng?

- Đúng vậy. Tôi đang tập cho Vũ điệu bụng khỏe để cùng khuyến khích mọi người nên quan tâm đến bụng hơn. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 1/6. Rất nhiều anh chị nghệ sĩ khác như anh Chí Trung, bé Bảo An, Ngọc Thảo… cũng sẽ tham gia. Các bạn sẽ thấy dù bụng thon hay bụng phệ, bụng trẻ con hay bụng người lớn, bất kể bụng nào, cũng cần phải khỏe.

Tại chương trình, tôi sẽ hóa thân thành cô tiên để giúp các bé thiếu nhi hiểu thêm về hệ tiêu hóa. Đây là món quà mà tôi muốn dành tặng cho các bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi.

Chí Trung, bé Bảo An, Ngọc Thảo sẽ tham gia chương trình Vũ đạo bụng khỏe cùng Lan Phương.
Chí Trung, bé Bảo An, Ngọc Thảo sẽ tham gia chương trình Vũ đạo bụng khỏe cùng Lan Phương.

Chương trình Vũ đạo bụng khỏe sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội Chợ Quốc tế Tân Bình vào ngày 1/6. Độc giả có thể vào đây  hoặc gọi 0938 214521 để biết thêm chi tiết.

Giang Ngọc Anh

Bạn có thể quan tâm