Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương trẻ trung dạo phố với Anh Quân - Khánh Ngọc

Dù mỗi người hoạt động ở một lĩnh vực khác nhau, nhưng họ lại có đam mê với nghệ thuật và trở thành bạn thân ngoài đời. Họ đã có những khoảnh khắc thú vị dịp Noel về.


 

Anh Quân - Lan Phương - Khánh Ngọc rủ nhau đi dạo phố trong không khí Giáng sinh Sài Gòn. Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng họ vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau, chia sẻ về công việc, những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, từ đó hiểu nhau hơn và trở thành những người bạn thân thiết ngoài đời.
Sau một thời gian dài gắn bó với Đài truyền hình TPHCM, hiện Anh Quân đang làm việc cho kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam và tham gia dẫn các chương trình sự kiện tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Chương trình định kỳ là 2 talkshow Tôi người Việt NamNhững cung bậc cảm xúc được phát sóng trên VTV9. Năm 2013, Anh Quân vẫn tiếp tục khẳng định là một một gương mặt gắn liền với các cuộc thi sắc đẹp khi anh tham gia dẫn chương trình chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013Siêu mẫu Việt nam 2013.
Khánh Ngọc sau một thời gian tự xây dựng hình ảnh và phong cách, nay đã chính thức trở lại làm việc với công ty Nhạc Xanh – nơi trước đây đã góp phần đưa tên tuổi của Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh đến với đông đảo công chúng yêu nhạc cả nước.
Dự định trong năm 2014, cô sẽ phát hành album song ca với người mẫu Lê Trung Cương dưới dạng phát hành online.
2013 là năm thành công với Lan Phương khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và trở thành 1 trong 3 thí sinh xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô đã tham gia và hoàn thành các vai diễn trong phim truyền hình Bên lề tội ác của đạo diễn Minh Quang, phim Cô dâu đại chiến phần 2.
Ngoài ra, cô còn tham gia vai nữ chính bộ phim hợp tác Việt Nhật Người cộng sự kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao 2 nước. Bên cạnh phim ảnh, cô còn làm giám khảo gameshow Chiếc hộp thần kỳ cùng đạo diễn Lê Hoàng và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng.
Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn, Huỳnh Lợi 

Vân Anh Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm