Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương mặt mộc khoe tài cưỡi ngựa tại Đức

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" rất yêu những cảnh đồng quê châu Âu trong các tác phẩm văn học nước ngoài.

Thời gian này, Lan Phương đang trải nghiệm kỳ nghỉ hè đặc biệt tại đồng quê nước Đức. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên được sống trong không gian thơ mộng với những khu rừng êm ả, triền cỏ mênh mông, những vườn táo đang đợi ngày chín quả, đàn cừu thong thả gặm cỏ hay những đàn ngựa tuyệt đẹp...
Vốn rất yêu những cảnh đồng quê châu Âu thường xuất hiện trong các tác phẩm văn học nước ngoài, Lan Phương không giấu được sự thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn và tự mình trải nghiệm.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi háo hức và sung sướng khi được chạy trên cánh đồng cỏ và chơi đùa cùng chú chó săn Danko. Bầu trời mùa xuân se lạnh lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời và những buổi đi dạo. Tôi háo hức khi mỗi sáng xuống vườn hái quả anh đào và dâu tây. Sau đó, đi dạo cùng chó Danko, chú chó săn nghịch ngợm lúc nào cũng đầy năng lượng".
"Tôi tập cưỡi ngựa - những chú ngựa ô dũng mãnh và ngoan ngoãn. Có dịp, tôi cào lúa mạch trong kho, hoặc vào hầm rót rượu nho thơm nức. Lâu lâu lại lên chiếc Vespa chạy quanh các cánh đồng hít thở bầu không khí trong vắt của đồng quê trên núi" - Lan Phương hào hứng chia sẻ.
Nụ cười rạng rỡ của nữ diễn viên khi tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng thoải mái tại nước Đức.
Dù tên tuổi không quá đình đám nhưng Lan Phương vẫn tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả, nhất là trong lĩnh vực sân khấu kịch và phim ảnh. 2013 là một năm thành công với người đẹp gốc Bắc khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và trở thành một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.
Các vai diễn trong phim truyền hình Bên lề tội ác của đạo diễn Minh Quang và phim điện ảnh Cô dâu đại chiến phần 2 khiến tên tuổi Lan Phương càng được chú ý hơn. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1983 còn tham gia các dự án điện ảnh đáng chú ý khác như phim Nhà không có mẹ chồng, bộ phim Sitcom Bếp của mẹ... Dù đã bước sang tuổi 31 song Lan Phương vẫn giữ được những nét trẻ trung, rạng rỡ trên gương mặt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tố Nhi

Ảnh: Duy Thương

Bạn có thể quan tâm