Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc và dàn sao dự thảm đỏ công chiếu phim Tết

Buổi công chiếu phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Lan Ngọc, Thu Trang, Tiến Luật, Thúy Ngân...

Chia khoa tram ty anh 1

Ngày 23/1, bộ phim Chìa khóa trăm tỷ đã có buổi công chiếu tại TP.HCM. Tham gia sự kiện thảm đỏ là dàn diễn viên chính gồm Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú, đạo diễn Võ Thanh Hòa... cùng nhiều khách mời như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi.

Chia khoa tram ty anh 2

Kiều Minh Tuấn, Thu Trang đã làm việc với nhau nhiều năm nhưng đây là lần đầu họ đóng cặp. Nam diễn viên thừa nhận áp lực khi thực hiện những cảnh hôn đàn chị. Với sức hút của bộ đôi diễn viên hài, Chìa khóa trăm tỷ được đánh giá nhiều khả năng dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2022.

Chia khoa tram ty anh 3

Jun Vũ và Anh Tú đóng một cặp khác trong phim. Bên cạnh Thu Trang, Kiều Minh Tuấn thể hiện diễn xuất đa dạng, duyên dáng, hai diễn viên trẻ có phần mờ nhạt hơn. Tại buổi công chiếu, cả hai thừa nhận họ lo lắng và phải cố gắng nhiều để "đu" theo anh chị.

Chia khoa tram ty anh 4

Trong mùa phim Tết năm nay, Anh Tú góp mặt trong hai dự án. Bên cạnh Chìa khóa trăm tỷ, anh còn đảm nhận vai chính của Mưu kế thượng lưu.

Chia khoa tram ty anh 5

Lan Ngọc với trang phục được khen gợi cảm trên thảm đỏ. Nữ diễn viên cho hay sau khi kết thúc Running Man mùa hai, cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nên đã tăng cân.

Chia khoa tram ty anh 6

Cũng như Lan Ngọc, Thúy Ngân được khán giả yêu thích hơn qua chương trình Running Man. Diễn viên sinh năm 1991 cho biết bên cạnh game show, cô vẫn tập trung đóng phim. Vừa qua, cô đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình cho vai Châu trong Cây táo nở hoa.

Chia khoa tram ty anh 7

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với phong cách gợi cảm. Cô cùng nhóm bạn đến ủng hộ Jun Vũ.

Chia khoa tram ty anh 8

Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ... từng đóng vai những người bạn của nhóm Ngựa hoang ở Tháng năm rực rỡ. Hiện họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết 4 năm qua.

Chia khoa tram ty anh 9

Sam chọn trang phục tông đen dự sự kiện. Sau Siêu sao siêu ngố, cô chưa có thêm dự án điện ảnh mới.

Chia khoa tram ty anh 10

Lynk Lee tích cực tham gia các sự kiện giải trí sau khi chuyển giới.

Chia khoa tram ty anh 11

Phương Mỹ Chi cho biết cô luôn ủng hộ phim Việt mỗi khi có dịp ra rạp. Trong dịp Tết năm nay, cô dự định cùng gia đình xem hầu hết phim Việt.

Chia khoa tram ty anh 12

Vân Trang tái xuất sau khi sinh đôi. Sắp tới, cô cũng tái ngộ khán giả trong phim kinh dị Chuyện ma gần nhà.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm