Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc: Tập nhảy bị bẻ đầu, nâng ngực, ép dẻo chỉ có khóc

“Ngọc nữ” màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc đã gây được nhiều bất ngờ khi tham gia vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Ninh Dương Lan Ngọc là thí sinh giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo và khán giả trong đêm liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ (tối 14/2). Nữ diễn viên phim Vừa đi vừa khóc đã có những chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi, về những thí sinh khác cũng như về anh chàng bạn nhảy của mình.

- Xin chào Lan Ngọc, cảm giác của Ngọc như thế nào khi giành được số điểm cao nhất trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ vừa rồi?

- Tôi rất hạnh phúc vì một lần nữa được số điểm cao từ ban giám khảo và nhận được thêm sự yêu mến từ khán giả.

- Các bài nhảy của Lan Ngọc được ban giám khảo đánh giá cao, vậy trong quá trình tập luyện chị và bạn nhảy có gặp nhiều khó khăn không?

- Nhảy múa cũng là một bộ môn diễn xuất và cũng cực kỳ khó. Đôi khi mình đang diễn xuất mà bắt đầu vào nhảy là bỏ diễn luôn, cứ lâu lâu lại bị thoát vai vì phải chắc khung tay, phần đầu xoay và giữ lực cùng bạn nhảy, vất vả lắm. Mỗi lần tập điệu Tango bị Daniel bẻ đầu, nâng ngực, ép dẻo là chỉ có khóc thôi.

Phần trình diễn xuất sắc của Lan Ngọc được đánh giá cao trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ.

Phần trình diễn xuất sắc của Lan Ngọc được đánh giá cao trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ.

- Lan Ngọc nhận được sự phản hồi tích cực khi hóa thân vào những vai diễn cá tính, sexy, vậy sau cuộc thi chị có định xây dựng hình ảnh của mình theo hướng này không?

- Khi nhận lời của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, tôi xem đây giống như cơ hội để mình được tung hoành với những nhân vật mà mình không có cũng như chưa có cơ hội thử sức. Làm vai hiền nhiều quá nên lần này hoá thân toàn vai tính cách ác độc cũng thấy thích lắm, biết đâu sau chương trình sẽ có đạo diễn nhắm tôi vô vai phản diện cá tính hơn thì sao nhỉ? (cười lớn).

Với lại, bây giờ tôi cũng trưởng thành rồi nên muốn hình ảnh mình lớn hơn trong mắt khán giả, mà lại là con gái nữa nên cũng rất thích hình ảnh của mình quyến rũ, trưởng thành, đẹp hơn trong mắt mọi người.

- Nhiều khán giả khá bất bình khi Dumbo bị loại trong liveshow vừa rồi, chị nghĩ sao về điều này?

- Những cuộc thi luôn có những điều bất ngờ, tôi và Dumbo là những bất ngờ lớn, không ai nghĩ tôi sẽ làm được những bước nhảy tốt, và cũng không ai nghĩ Dumbo sẽ bị loại sớm. Nhưng tất cả thí sinh đều gắn bó với nhau cho dù ai bị loại đi chăng nữa.

- Trong những thí sinh còn lại, Lan Ngọc đánh giá ai cao nhất?

- Chị Diệp Lâm Anh là nhân tố bùng nổ nhất sau những sự cố ở các show trước, chị Diệp Lâm Anh có những bước nhảy cực kì chắc chắn. Bây giờ chị ấy đã bắt đầu thân thuộc hơn với dancesport rồi. Tôi tin chắc chị ấy sẽ làm được những điều bất ngờ hơn nữa. Nhưng các thí sinh còn lại chắc chắn cũng sẽ không thua kém đâu, những nhân tố trẻ thì không bao giờ bị hết lửa nhiệt huyết cả.

Lan Ngọc và bạn nhảy.

Lan Ngọc và bạn nhảy.

- Thường xuyên được điểm cao như vậy, chị kỳ vọng gì vào kết quả cuối cùng?

- Thật sự còn nhiều điệu nhảy tôi vẫn chưa thử qua như samba, vất vả lắm vì phần lắc hông của điệu nhảy đó mà ngồi xuống đứng lên không nổi luôn. Vậy nên con đường phía trước còn nhiều khó khăn lắm. Tuy nhiên, mình luôn có niềm tin là sẽ làm được tốt hơn nữa.

- Trong số những thí sinh đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước thì chị thích ai nhất?

- Tôi thích nhiều lắm vì mỗi người có một ưu điểm. Tôi có thói quen mỗi khi làm không được động tác nào là lên mạng xem các chị đã làm những điều đó như thế nào. Tôi học được sự chắc chắn của chị Ngô Thanh Vân, ý tưởng của chị Hằng, sự nỗ lực đáng nể của chị Ngọc Quyên, khâm phục vô cùng luôn.

- Lan Ngọc nhận xét như thế nào về người bạn nhảy Daniel của mình?

- Tôi và Daniel được làm quen với nhau trước khi sắp xếp bạn nhảy. Ấn tượng đầu tiên là cực kì dễ thương, Daniel có khiếu hài hước và hay giỡn nữa nên không khí tập luyện cũng đỡ căng thẳng. Nhưng khi bắt đầu vào chương trình tập luyện, bạn ấy nghiêm khắc đến nỗi đôi lúc tôi cũng sợ luôn. Daniel là người vô cùng cầu toàn, không bao giờ muốn tôi có suy nghĩ đến với cuộc thi chỉ để đi chơi mà phải nhảy thực sự, nhảy như một dancer, đó là điều giúp cho tôi được như ngày hôm nay.

- Thường thì ai trong hai bạn là người lên ý tưởng cho bài nhảy?

- Thường thì nhóm của Ngọc lên ý tưởng và Daniel sẽ hỗ trợ thêm.

- Hai người có bao giờ xảy ra mâu thuẫn không? Nếu có thì ai là người “xuống nước” trước?

- Tôi cũng hay giận lắm vì bị la hoài, nhưng vì biết mình không phải dân nhảy múa chuyên nghiệp nên mỗi lần la xong là Daniel chạy lại ôm Ngọc xin lỗi liền. Sau đó 2 đứa lại đùa giỡn với nhau rồi tập tiếp như hai đứa con nít vậy đó. Một điểm nữa là bạn ấy tình cảm lắm nên mình cũng thấy thân thiết và đỡ tủi thân mỗi khi tập không tốt.

- Năm nay Daniel có ở lại Việt Nam ăn Tết cùng chị?

- Đây là cái tết thứ ba của Daniel tại Việt Nam, bạn ấy rất rành về Việt Nam và học được nhiều tiếng Việt lắm, biết hát bằng tiếng Việt luôn đó. Năm nay đặc biệt hơn vì có ba mẹ Daniel cùng qua và sẽ ở lại Việt Nam đến một tháng. Đêm liveshow 6 vừa rồi Daniel rất hạnh phúc vì có gia đình bên cạnh và giành được điểm cao cho phần thi.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/tin-sao/LanNgoc/lan-ngoc-tap-nhay-bi-be-dau-nang-nguc-ep-deo-chi-co-khoc.html

Theo Dương Trúc/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm