Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc sánh vai Tiến Vũ trong clip mới

Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cùng sự nhút nhát đáng yêu của Lan Ngọc trong clip tiếp tục giúp cô lấy lòng khán giả.

Khéo léo khoe đôi vai thon trong bộ váy trẻ trung, Lan Ngọc xuất hiện với hình tượng khá quen thuộc: tươi tắn, xinh đẹp và hiện đại. Thế nhưng, sự xuất hiện bất ngờ của một chú thằn lằn nhỏ trên vai khiến cô giật mình hoảng sợ và đánh rơi chiếc smartphone. May thay, ngay lúc ấy, bạn trai cô (Tiến Vũ đóng) đã có giải pháp tuyệt vời, giúp cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Lan Ngoc va Tien Vu anh 1

Hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Lan Ngọc trong clip mới.

Sánh vai cùng Lan Ngọc trong clip này là diễn viên phim Con ma nhà họ Vương - Tiến Vũ. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và diễn xuất tự nhiên. Ngay khi phát hiện cô bạn gái đang đau khổ vì làm rơi điện thoại, anh liền gọi điện tới trung tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ hỗ trợ. Thậm chí, Tiến Vũ còn mượn được một chiếc điện thoại mới cho bạn gái dùng trong thời gian sửa chữa.

Lan Ngoc va Tien Vu anh 2

Lan Ngọc và bạn diễn Tiến Vũ.

Sau khi dành ngôi quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Mới đây, cô đảm nhận vai phản diện đầu tiên trong phim Tấm Cám - truyện chưa kể và vai nữ sát thủ trong Găng tay đỏ… Clip Đặc quyền worry free đánh dấu lần cộng tác đầu tiên của cô với Tiến Vũ. Cô hy vọng sau sản phẩm lần này, cả hai sẽ tiếp tục có cơ hội làm việc cùng nhau trong những sản phẩm điện ảnh hoành tráng hơn.

Lan Ngọc xinh đẹp trong clip mới Sánh vai cùng Lan Ngọc trong clip này là diễn viên phim Con ma nhà họ Vương - Tiến Vũ.

Thông qua gói chăm sóc đặc quyền Worry-free, Samsung áp dụng chính sách hỗ trợ kỹ thuật tận nhà thông qua hotline 24/7 miễn phí. Cùng với lịch hẹn kiểm tra tận nhà, chủ sở hữu còn được cung cấp một chiếc Galaxy S6 để sử dụng cho đến khi chiếc Galaxy S7/S7 egde được hoàn trả. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm