Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lặn lội ra Bắc, ông chủ Cantho Catfish nhận nỗi buồn thất bại

Hành quân ra Hà Nội cùng Cantho Catfish nhưng ông chủ Nguyễn Hoài Nam lại không thể cùng các cầu thủ nở nụ cười chiến thắng.

Ryan Lê: 'Thanglong Warriors sẽ mang cúp vô địch về Hà Nội' Số 18 của TL Warriors mong muốn đội bóng của mình có thể giành chiến thắng cả 2 trận làm khách sắp tới trên sân của CT Catfish và mang chức vô địch VBA 2017 về Hà Nội.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 1
Chiều 24/11, Thanglong Warriors (TLW) có màn tiếp đón Cantho Catfish (CTC) trong khuôn khổ chung kết VBA 2017. Đây là trận đấu mà TLW không được phép thua nếu muốn nuôi hy vọng vô địch. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả ông chủ Trần Tấn Trung cùng bà chủ Tracy Thư Lương đã có mặt trên sân để tiếp sức cho các cầu thủ.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 2
Trận chung kết lần trước, ông Trần Tấn Trung cùng bà xã Tracy Thư Lương đã không thể dự khán và cuối cùng TLW phải nhận thất bại. Lần này, cả 2 tiếp tục chứng minh họ là "thần tài" của đội khi TLW giành chiến thắng chung cuộc 73-68.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 3
Cả 2 không giấu nổi niềm vui khi trận đấu khép lại. Ông chủ Trần Tấn Trung ngay lập tức chạy vào sân ôm chầm lấy "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 4
Trên sân còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Hoài Nam - ông chủ của CTC. Ông bầu của đội bóng miền Tây đã lặn lội ra Bắc để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình. Ảnh: Minh Phúc.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 5
Không ít lần trong trận đấu ông Nguyễn Hoài Nam được bùng nổ cảm xúc, nhất là trong hiệp 1 khi CTC liên tục ghi điểm và dẫn trước đội chủ nhà với khoảng cách khá xa.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 6
Tuy vậy, phần lớn thời gian trận đấu ông chủ của CTC nhìn đội bóng của mình bị dẫn trước và lâm vào thế bám đuổi. Chung cuộc, ông bầu Nguyễn Hoài Nam cùng "Cá Ba sa" phải nhận nỗi buồn thất bại trên sân khách.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 7
Nỗi buồn của CTC lại là niềm vui của các cổ động viên TLW. Như trận chung kết tuần trước, rất nhiều CĐV đã tới sân Sư phạm để tạo ra bầu không khí rực lửa trên các khán đài.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 8
Trong số các CĐV của TLW có rất nhiều em nhỏ được cha mẹ đưa tới sân cổ vũ bóng rổ. Có nhiều em vì thấp quá nên phải đứng xem, có những em nhỏ còn ngồi lên cổ bố để cổ vũ cho đội bóng của mình.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 9
Các cầu thủ cũng có dịp được bùng nổ cảm xúc. Trước trận, họ phải chịu nhiều áp lực khi vừa để thua trên sân nhà, ngắt mạch 7 trận toàn thắng và đứng trước khả năng tuột mất chức vô địch từ sớm. Có thể hiểu được cảm xúc của các cầu thủ như Ryan Lê, Justin Young.
thanglong warriors thang cantho catfish anh 10
Jaywuan Hill ăn mừng chiến thắng cùng Bùi Thái Hà. Như thường lệ, Jaywuan Hill vẫn là đầu tàu của TLW với 26 điểm cùng 14 rebound, góp công lớn vào chiến thắng của "Chiến binh khủng long".
thanglong warriors thang cantho catfish anh 11
Thắng lợi này sẽ tạo đà tâm lý cho các cầu thủ TLW trước khi vào Cần Thơ đấu 2 trận chung kết trong đây. Đây là 2 trận đấu mà TLW chỉ được phép thua 1 nếu vẫn muốn vô địch tại VBA năm nay.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm