Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê rực rỡ trong sự kiện thời trang hậu kết hôn

Trong trang phục lộng lẫy, siêu mẫu Lan Khuê đã có màn trình diễn ấn tượng tại show diễn ra mắt BST Couple TX x Coca Cola tại Hà Nội và TP.HCM.

Mùa xuân hènăm nay chào đón sự ra mắt của BST đặc biệt, sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Couple TX - một thành viên của Tập đoàn Couple Group - và thương hiệu nước giải khát Coca-Cola (Coke). BST đã khiến những tín đồ thời trangvà khách hàng yêu thích Couple TX thích thú và háo hức, với các mẫu thiết kếnăng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Couple Group anh 1
Lan Khuê rực rỡ trong thiết kế mở màn show diễn.

Sau thời gian dành cho gia đình, siêu mẫu Lan Khuê đã trở lại sàn catwalk với vị trí vedette của bộ sưu tập Couple TX x Coca Cola. Đảm nhận vị trí mở màn quan trọng nhất của đêm diễn, Lan Khuê thể hiện thần thái của một siêu mẫu hàng đầu, với thân hình thon gọn, săn chắc đúng với tinh thần mùa hè năng động của Couple Group. 

Ngoài ra, show diễn cũng quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thu Minh…

Couple Group anh 2
Trình diễn 29 mẫu thiết kế dựa trên 28 sản phẩm nổi bật của Coke, đội ngũ thiết kế của Couple Group chứng tỏ năng lực sáng tạo khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực và thời trang.

Là những thiết kế dành riêng cho mùa hè sôi động, BST Couple TX x Coca Cola được phác hoạ cùng những màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, hồng, xanh lá, xanh dương, cam… Đây đều là những gam màu nóng và kén người mặc, nhưng đội ngũ thiết kế của Couple Group đã khéo léo kết hợp cùng các món đồ phụ kiện như túi canvas, huy hiệu, mắt kính... để tạo tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ phong cách retro cùng màu đỏ huyền thoại của logo Coca-Cola, đội ngũ thiết kế trẻ, đầy tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết của Couple Group đã cho ra những sản phẩm ấn tượng.

Couple Group anh 3
Đội ngũ thiết kế của Couple Group.

“Đội ngũ thiết kế Couple Group hình dung mỗi sản phẩm của Coca-Cola giống như những nhân vật thực, với cá tính thời trang khác nhau và đa dạng. Đó cũng chính là những khách hàng mà chúng tôi đang hướng tới: nữ tính, trẻ trung, năng động, trẻ trung, thời thượng, cá tính và tự tin khác biệt… Vì vậy, bằng ngôn ngữ thời trang, chúng ta đã thổi vào bộ sưu tập này những làn gió mới mẻ, hiện đại, sử dụng các chất liệu thân thiện và quan tâm đến cảm xúc của người tiêu dùng” -CEO Xuyến Nguyễn của Couple Groupchia sẻ. 

Dẫn đầu xu hướng chính là mục tiêu mà Couple Group hướng đến, vì vậy không có gì khó hiểu khi bộ sưu tập lần này cũng là một sự gợi ý mix&match thời thượng của Couple Group dành riêng cho các khách hàng trẻ. 

Để chuẩn bị cho một show diễn lớn với gần 2.000 khách mời, đội ngũ của Couple Group đã phải làm việc liên tục trong nhiều ngày để đảm bảo sự chỉn chu, tránh mắc phải lỗi và sự cố trong suốt chương trình. Trước giờ G, ekip đã phải vận chuyển trang phục ra thủ đô Hà Nội với sự đồng hành của thương hiệu vali Mia. Mọi thứ đều phải được thực hiện chỉn chu, chính xác để tránh ảnh hưởng đến trang phục. 

Hơn nữa, để có thể tạo ra bộ sưu tập ấn tượng, đội ngũ thiết kế cũng đã mất hơn một tháng để nghiên cứu, xây dựng ý tưởng và vẽ ra những sản phẩm đẹp mắt.

Mặc dù phải làm việc liên tục,các nhân viên của Couple Group đều rất nhiệt huyết,nhờniềm đam mê thời trang và tinh thần cống hiến để đem màn trình diễn và thiết kế đẹp mắt đến với khách hàng. Ngay sau chương trình, ê-kíp đã thu dọn và trả lại khu vực hậu trường sạch sẽ, ngăn nắp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Coke. 

Couple Group anh 8
Kết thúc show diễn, đội ngũ Couple Group đã trả lại khu vực hậu trường rất sạch sẽ và gọn gàng, thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Điều này cũng đã thể hiện được tinh thần, văn hoá làm việc của đội ngũ Couple Group: “Tử tế - Sáng tạo - Nhiệt huyết -Kỷ luật”. Theo chia sẻ của bà Xuyến Nguyễn, Couple Group đang nỗ lực hết sức để có thể đạt được mục tiêu vươn tầm châu lục, với độ phủ 8 nước Đông Nam Á vào năm 2030.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm