Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Hương: 'Hoa hậu Việt Nam là một kỷ niệm đẹp'

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, Lan Hương (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004) nghĩ rằng cuộc sống trở nên có ý nghĩa và tươi đẹp hơn khi mình sống thật với chính mình.

Lan Hương trẻ trung, khỏe khoắn, đang tất bật lo công việc kinh doanh. Có vẻ thời gian không hề để lại chút dấu vết nào trên nhan sắc của người đẹp sau 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, cuộc thi mà cô đã lọt vào top 5, có chăng là nét mặn mà đằm thắm của “gái một con trông mòn con mắt”. Một thập kỷ trôi qua, những tưởng sự hấp dẫn của showbiz Việt có thể níu chân Lan Hương như những người đẹp, hoa hậu khác nhưng không phải, vì đối với cô, làm chủ cửa hàng quần áo, kinh doanh những mặt hàng mình thích và dành thời gian cho con mới là những phút giây khiến cô hạnh phúc nhất.

Nụ cười của Lan Hương luôn khiến người đối diện cảm thấy ấm lòng.

Từng là gương mặt được ưa thích cho các báo, tạp chí, thử sức ở cả lĩnh vực phim ảnh với vai Tố Uyên trong bộ phim Lập trình cho trái tim năm 2009, Lan Hương lại bất ngờ chọn cho mình một cuộc sống giản đơn với công việc kinh doanh yêu thích và tập trung thời gian chăm sóc cho bản thân, cũng như gia đình.

“Nhiều người hỏi Hương có cảm thấy nhớ thời gian bận rộn với nghệ thuật và tiếc nuối vì đã lựa chọn một ngã rẽ khác hay không khi còn quá trẻ, con đường thành công còn rộng mở trước mắt. Quả thật, mình vẫn nhớ quãng thời gian tươi đẹp ấy, vì đối với mình , đó sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp mình không bao giờ quên. Mình đã được thử sức và bén duyên với nghệ thuật, không những vậy còn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Đó là điều mình nghĩ rằng rất đáng trân trọng. Còn đối với Lan Hương bây giờ, được tự do làm những điều minh yêu thích trong đam mê kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc bé Bống chính là niềm vui, là điều đáng trân quý nhất mỗi ngày”.

“Có những hôm bận bịu công việc, Hương phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng rồi cùng các nhân viên rong ruổi cả ngày trên đường để giao hàng đến cho khách”.
“Nghĩ đến những chia sẻ của khách hàng hài lòng với sản phẩm của mình, Hương lại càng có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc”.
“Cửa hàng cũng là nơi mà mình gắn bó và chăm sóc như đứa con tinh thần. Giữa bộn bề cuộc sống, đây chính là hạnh phúc của mình”.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, Lan Hương nghĩ rằng cuộc sống trở nên có ý nghĩa và tươi đẹp hơn khi sống thật với chính mình. Đặc biệt, cuộc sống sau hôn nhân khiến cho cô trưởng thành hơn trước rất nhiều. Giờ đây, không gì quan trọng bằng cảm giác hạnh phúc mỗi khi soạn những vật dụng để giao cho khách hàng, hay cảm giác tất bật đi đón Bống, nghe con líu lo chuyện trò. Những khoảnh khắc đó như nói cho Lan Hương biết mình đã chọn đúng hướng đi, tiếp thêm cảm hứng để vững bước hơn, khiến mình cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn.

“10 năm qua đối với Lan Hương là một kỷ niệm đẹp, giúp mình mỉm cười và vượt qua khó khăn mỗi khi nhìn lại”.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 đã để lại trong Lan Hương một dư vị đẹp. Mỗi khi nhìn những bức ảnh cũ, đọc lại những lời nhận xét đầy yêu thương của khán giả dành cho mình, cô cảm thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh và lại bắt tay vào công việc, dắt xe ra đường chuẩn bị đi gặp khách hàng với một tâm trạng đầy hào hứng. Cô nghĩ, cuộc sống hạnh phúc là do chính mình quyết định. Đôi dòng ngắn ngủi về cuộc sống hiện tại, Lan Hương lại hối hả bắt tay vào công việc hằng ngày, trả lời điện thoại, đóng gói đồ đạc và phóng xe đi để kịp đến tay khách hàng. “Khi đứng ở ngã ba đường và phải đưa quyết định cho cuộc sống, Hương đã quyết tâm phải sống tốt và hạnh phúc trên con đường mình chọn. Đến bây giờ, mình có thể tự hào làm được điều đó”, cô chia sẻ.

Tư liệu: Click Media

Bạn có thể quan tâm