Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần hiếm hoi ‘Loki’ vắng bóng Taylor Swift bên cạnh

Tài tử người Anh chạy bộ trên bãi biển ở Australia trong thời gian ở đây quay phim “Thor 3”.

Cuối tuần này, Taylor Swift - Tom Hiddleston mang hành trình tình yêu đến Australia. Nữ ca sĩ 1989 đi cùng người yêu đến xứ sở chuột túi để ở bên cạnh anh trong lúc Tom quay bộ phim mới Thor: Ragnarok. Cặp đôi gây tắc nghẽn ở sân bay khi đáp máy bay đến Australia.

Lan hiem hoi ‘Loki’ vang Taylor Swift anh 1
Taylor Swift - Tom Hiddleston đến Australia hôm 8/7. Ảnh: DM

Sáng 9/7, Tom được trông thấy tập thể dục cùng huấn luyện viên riêng ở bờ biển Gold Coast, chuẩn bị thể lực cho phim mới. Tài tử 35 tuổi diện trang phục thể thao đen, chạy bộ trên bãi cát.

Đây là lần hiếm hoi Tom không có Taylor Swift bên cạnh trong khoảng hơn 1 tháng nay. Thời gian qua, hình ảnh dính như sam của “Loki” và Taylor Swift trở nên quen thuộc với công chúng. Đôi uyên ương đưa nhau du ngoạn khắp thế giới. Sau quãng thời gian yêu đương, Tom trở lại với trường quay nhưng không quên đưa bạn gái đi cùng.

Lan hiem hoi ‘Loki’ vang Taylor Swift anh 2
Tom chạy bộ sáng 9/7. Ảnh: PP

Sau buổi chạy bộ, Tom trở về khách sạn, nơi cô bạn gái nổi tiếng đang đợi. Một nguồn tin tiết lộ, Tom có vẻ rất vui khi trở lại Australia. Cuộc tình ầm ĩ với Taylor Swift có nguy cơ lấy đi cơ hội của Tom đóng vai James Bond sắp tới.

Trước Tom, dàn diễn viên của phần 3 phim Thor gồm Chris Hemsworth, Idris Elba, Mark Ruffalo, … đã đến trường quay khởi động bộ phim. Thor: Ragnarok với sự chỉ đạo của đạo diễn vừa khai máy ở Oxenford, Queensland, Australia hôm 4/7. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 11/2017. 

Lan hiem hoi ‘Loki’ vang Taylor Swift anh 3
Tom đi cùng huấn luyện viên riêng, để bạn gái ở khách sạn. Ảnh: PP

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm