Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift ngồi trong lòng bạn trai 'Loki'

Nữ ca sĩ "Shake It Off" đón kỳ nghỉ nhân Ngày Độc Lập bên bạn bè và người yêu.

Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 1
Sáng 6/7, Taylor Swift chia sẻ những hình ảnh trong dịp lễ Ngày Độc Lập của Mỹ. Cô tận hưởng giây phút vui vẻ bên bạn bè tại biệt thự trị giá 17 triệu USD của nữ ca sĩ ở tiểu bang Rhode Island. Taylor dịu dàng ngồi trong lòng Tom Hiddleston.
Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 2
Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ ảnh bên người yêu trên trang cá nhân. Bên cạnh cặp đôi Taylor - Loki là vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds, Britany Maack. Sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ đa tình, công việc của Tom bị ảnh hưởng đáng kể. Nguồn tin từ Dailymail khẳng định anh mất cơ hội đóng 007 vì hình tượng không còn bí ẩn như trước. Trong quá khứ, anh thường giữ thái độ im lặng khi vướng các nghi vấn hẹn hò.
Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 3
Cùng đến nghỉ với các cặp đôi là dàn người mẫu nổi tiếng - Cara Delevingne, Ruby Rose, Gigi Hadid, Karlie Kloss. Karlie Kloss và Taylor diện trang phục tắm nghỉ ngơi trên biển.
Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 4
Nữ ca sĩ nổi tiếng thích thú với các trò chơi mạo hiểm.
Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 5
Những tấm ảnh nghỉ ngơi của Taylor thu hút đến hàng trăm nghìn lượt Like trên trang cá nhân.
Tom Hiddleston hen ho Taylor Swift anh 6
Dàn chân dài có mặt bên Taylor trong kỳ nghỉ hồi cuối tuần. Cara Delevingne, Ruby Rose, Gigi Hadid, Karlie Kloss là những người bạn thân của Taylor. Đáng tiếc, Selena Gomez không thể tham gia. Gần đây có thông tin Selena và Taylor rạn nứt tình cảm vì DJ Calvin Harris.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm