Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần đầu được đi nước ngoài của Hoa hậu Thạch Thu Thảo

Sang Philippines thi đấu cũng là lần đầu tiên được đi nước ngoài của Hoa hậu Thạch Thu Thảo. Cô được đào tạo trước khi thi, song, kết quả hiện tại đang khá mờ nhạt.

thach thu thao,  hoa hau trai dat anh 8

Người đẹp Trà Vinh xuất hiện với phong cách đa dạng tại Miss Earth 2022. Cô không ngại thử nghiệm với nhiều trang phục, kiểu tóc, lối trang điểm. Trên trang cá nhân, Thạch Thu Thảo không cập nhật nhiều hình ảnh tại cuộc thi. Cô chia sẻ bản thân xem hành trình ở Miss Earth như một chuyến du lịch dài ngày nhưng sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất.

thach thu thao,  hoa hau trai dat anh 13

Theo Thạch Thu Thảo, sau khi cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam khép lại, cô từng là đối tượng bị miệt thị ngoại hình trên các nền tảng mạng xã hội. Có thời điểm, cô khá suy sụp, khóc nhiều vì bị tổn thương.

thach thu thao,  hoa hau trai dat anh 15

Thạch Thu Thảo tự tin nhất ở phần thi tài năng của Miss Earth 2022. Cô chọn điệu múa truyền thống của người Khmer để dự thi. Nhưng may mắn không đến với cô gái 21 tuổi. Thạch Thu Thảo trượt giải tại phần thi tài năng.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thạch Thu Thảo bị BTC Hoa hậu Trái Đất cắt bỏ phần giới thiệu

Đại diện Việt Nam có phần thi mở đầu không suôn sẻ. Người đẹp bị ban tổ chức Miss Earth cắt bỏ phần giới thiệu bản thân.

Tâm An - Quỳnh Danh

Ảnh: Quỳnh Danh, Miss Earth

Bạn có thể quan tâm